Chi 25 triệu bảng, M.U quyết “bắt cóc” Raheem Sterling

Minh Chí (theo Mirror) Thứ năm, ngày 04/06/2015 07:21 AM (GMT+7)
HLV Louis van Gaal của M.U vừa khiến không ít người bất ngờ khi quyết định đầu tư số tiền 25 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ trẻ Raheem Sterling bên phía Liverpool.
Bình luận 0
Thời gian qua, tương lai của Sterling tại Liverpool đang là đề tài khiến báo chí thế giới tốn khá nhiều giấy mực. Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Anh với The Kop sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2017. Thế nhưng, anh đã kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng mới.

Sau khi hay tin, một số “ông lớn” của bóng đá châu Âu như Arsenal, Real Madrid, Bayern Munich đã lập tức đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Sterling. Mới đây, tới lượt M.U nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 20 tuổi.

img

Raheem Stering.

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), HLV Van Gaal đang xem Sterling là cái tên lý tưởng nhằm tăng cường sức mạnh cho “đôi cánh” của M.U. Được biết, chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng bỏ ra số tiền 25 triệu bảng để đón cầu thủ gốc Jamaica về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Vài năm trở lại đây, Sterling luôn được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Premier League. Không chỉ sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật, tuyển thủ Anh còn được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm tốt.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Van Gaal có thể đạt được mục đích của mình. Từ trước đến nay, Liverpool luôn xem M.U là đối thủ “không đội trời chung”. Vì vậy, họ sẽ chẳng đời nào chấp nhận bán người cho nửa đỏ thành Manchester.

Bên cạnh đó, mức giá mà M.U đưa ra thấp hơn rất nhiều so với con số 45 triệu bảng mà Real Madrid sẵn sàng trả cho Liverpool để sở hữu Sterling.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem