Chi 44 triệu bảng, M.U chốt xong phương án thay Valencia

Hữu Tuấn (Theo The Sun) Thứ tư, ngày 16/05/2018 18:11 PM (GMT+7)
Với việc sẵn sàng đầu tư số tiền 44 triệu bảng, M.U đang tiến rất gần chữ ký của hậu vệ cánh phải Elseid Hysaj bên phía Napoli. Đây được xem là sự lựa chọn để thay thế cho Antonio Valencia.
Bình luận 0

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã quyết định sẽ bán hậu vệ Matteo Darmian trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Nhiều khả năng hậu vệ người Italia sẽ hồi hương để khoác áo Juventus.

Nếu Darmian ra đi, M.U vẫn còn lại nhiều cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải gồm Antonio Valencia, Ashley Young, Timothy Fosu-Mensah, Axel Tuanzebe. Tuy nhiên, Young thường xuyên được sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh trái, Fosu-Mensah và Tuanzebe còn non nớt kinh nghiệm. Trong khi đó, Valencia đã sắp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 33.

img

M.U sẵn sàng bỏ ra 44 triệu bảng để tậu Elseid Hysaj.

Lo lắng về khả năng Valencia không thể duy trì được nền tảng thể lực và phong độ tốt nhất trong một thời gian dài, HLV Mourinho đang lên kế hoạch tậu thêm một hậu vệ cánh phải tầm cỡ nhằm thay thế. Tờ The Sun (Anh) cho hay, mục tiêu số một mà “Mr Special” nhắm tới là hậu vệ Elseid Hysaj của Napoli.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Napoli hồi năm 2015, Hysaj đã tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất tại Serie A hiện nay. Khi cần, cầu thủ 24 tuổi có thể chơi tốt trong vai trò hậu vệ cánh trái.

Họp đồng hiện tại giữa Hysaj với Napoli có thời hạn tới tháng 6.2021. Kèm theo đó là điều khoản mua lại trị giá 44 triệu bảng. Để có được chữ ký của hậu vệ người Albania, M.U sẵn sàng đầu tư số tiền này để “chuộc” thân nhằm đón anh về sân Old Trafford.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem