Chi 45 triệu bảng, M.U đón "kẻ thay thế Pogba" về Old Trafford

Tùng Lâm Thứ tư, ngày 22/05/2019 15:40 PM (GMT+7)
CLB M.U đang tích cực đàm phán nhằm chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele từ Lyon.
Bình luận 0

Tanguy Ndombele chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, năm nay 22 tuổi, có hai quốc tịch là Pháp và Congo. Ngôi sao này hiện đang thuộc biên chế của Lyon, thi đấu thành công ở Ligue 1 mùa bóng vừa qua. Ndombele ra sân tổng cộng 41 trận ở Ligue 1 và Champions League, ghi 2 bàn thắng, đóng góp 7 đường kiến tạo.

img

Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U.

Thể hình, thể lực, sự càn lướt là những điểm mạnh của Ndombele, anh đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và ​M.U. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, M.U đã gửi tới Lyon lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng dành cho Ndombele. Nửa đỏ thành Manchester tự tin có thể chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp.

Việc M.U đón Ndombele được cho là để thay thế trực tiếp vị trí mà Paul Pogba để lại. Pogba đang có những đàm phán để gia nhập ​Real Madrid theo một bản hợp đồng trị giá 112 triệu euro và M.U cần người thay thế. Ndombele là cái tên thực sự phù hợp, một làn gió mới nơi tuyến giữa, cung cấp cả sức mạnh lẫn chất kĩ thuật.

img

Tanguy Ndombele.

Hợp đồng của Ndombele với Lyon còn thời hạn tới năm 2023 và ngoài M.U, Real Madrid cũng đang xúc tiến việc đàm phán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem