Chi cực đậm, M.U đón “bom tấn” từ Barcelona

PV Thứ ba, ngày 02/01/2018 12:06 PM (GMT+7)
M.U được cho là đang gấp rút bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo đó, họ đã quyết định chi ra 31 triệu bảng để chiêu mộ Andre Gomes từ Barcelona.
Bình luận 0

Nguồn tin từ tờ ​Don Balon của Tây Ban Nha khẳng định, M.U gần như đã được Andre Gomes ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có đại diện là Jorge Mendes - một người có mối quan hệ mật thiết với sân Old Trafford  và sẽ không mấy khó khăn trong việc thuyết phục ngôi sao này.

img

Andre Gomes có thể gia nhập M.U trong vài ngày tới.

Báo giới Tây Ban Nha "chắc như đinh đóng cột" rằng M.U gần như đã thuyết phục thành công Barcelona nhả Andre Gomes với mức phí 31 triệu bảng (khoảng 34 triệu euro). Con số này thấp hơn khá nhiều so với số vốn mà Barcelona bỏ ra chiêu mộ Andre Gomes từ Valencia ở mùa giải trước, khoảng 50 triệu euro.

Việc có Gomes trong đội hình sẽ giúp Jose Mourinho dễ dàng hơn trong việc bố trí nhân sự, sẵn sàng cho cuộc đua khốc liệt tại Premier League - nơi họ đã bị đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách rất xa.

img

HLV Jose Mourinho.

Andre Gomes không thể cạnh tranh một vị trí đá chính ở Barcelona. Từ đầu mùa giải tới nay, ngôi sao này mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân tại La Liga cho đội chủ sân Nou Camp. Vậy nên, anh đã để ngỏ khả năng ra đi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem