Chi lương khủng, Liverpool đã có người thay Suarez

Tùng Lâm Thứ hai, ngày 21/07/2014 10:36 AM (GMT+7)
Không chỉ đồng ý bỏ ra 8,5 triệu bảng để trả cho QPR, Liverpool còn chấp nhận mức lương 100.000 bảng mà Loic Remy đề nghị. Nếu không có gì thay đổi, vào đầu tuần tới, “Lữ đoàn đỏ” sẽ sở hữu phương án mà HLV Brendan Rodgers nhắm thay cho Luis Suarez.
Bình luận 0

Những ngày đầu tháng 7 vừa qua, Liverpool quyết định bán Luis Suarez cho Barcelona với giá 75 triệu bảng. Rất nhiều CĐV áo đỏ đã chỉ trích Ban lãnh đạo đội bóng. Họ cho rằng những ông chủ người Mỹ là những kẻ tham lam, nhìn thấy tiền là quên đi lợi ích của CLB. Ai cũng biết, Suarez chính là ngôi sao quan trọng nhất trong hành trình giành á quân Premier League mùa trước.

img
Remy trên đường gia nhập Liverpool

 

Các CĐV lo ngại việc mất Suarez sẽ khiến Liverpool sa sút và trở lại với giai đoạn tồi tệ, nhưng HLV Brendan Rodgers không cho là như vậy. Ông vốn là một nhà cầm quân tuôn thủ triết lý “đội bóng tập thể, không phụ thuộc cá nhân nào cả”, và vì thế, sự ra đi của tiền đạo người Uuruguay có khi lại hay. Rodgers sẽ dùng toàn bộ số tiền bán Suarez để tái thiết Liverpool theo rộng.

Tất nhiên, việc đầu tiên trong công cuộc tái thiết, có lẽ chính là tìm một tiền đạo có đủ khả năng để thế vào chỗ của Suarez. Những ngày qua, Rodgers đã theo sát Loic Remy và sau nhiều nỗ lực, nhà cầm quân người Bắc Ireland này rốt cục cũng thành công. QPR đồng ý với mức giá 8,5 triệu bảng mà “Lữ đoàn đỏ” đưa ra, trong khi bản thân tiền đạo người Pháp thực sự ưng ý với mức lương 100.000 bảng/tuần.

Nếu không có gì thay đổi, ngay đầu tuần tới, Remy sẽ rời QPR và tới Anfield kiểm tra sức khỏe, đồng thời đặt ký vào bản hợp đồng 4 năm.

Remy năm nay 27 tuổi, gia nhập QPR mùa hè năm ngoái và rồi chơi cho Newcastle theo dạng cho mượn ở nửa cuối mùa giải vừa qua. Con số 14 bàn/26 trận là thực sự ấn tượng với một tân binh và HLV Rodgers, tuyển thủ người Pháp này đủ sức trám vào vị trí mà Suarez để lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem