Chiếc “Công thức 1” của thầy Park để lộ tin bất ngờ, chuẩn bị xuất ngoại?

Phạm Tú Chủ nhật, ngày 29/03/2020 19:10 PM (GMT+7)
Trên mạng xã hội, tiền vệ tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội, Đỗ Hùng Dũng cho hay đang tích cực luyện tiếng Anh.
Bình luận 0

"Lúc trông con chẳng hạn, có mỗi 2 bố con thôi, mình nói tiếng Anh nó cũng chả hiểu gì cả, nó cứ thấy mình nói nhiều nó sướng", ngôi sao được coi là ‘cầu thủ quan trọng nhất’ và Chiếc ‘Công thức 1’ của ông Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam tiết lộ trên mạng xã hội.

img

Hùng Dũng học tiếng Anh để chuẩn bị xuất ngoại?

Tranh thủ thời gian nghỉ thi đấu vì đại dịch Covid-19, Đỗ Hùng Dũng cùng nhiều cầu thủ của CLB Hà Nội đã học tiếng Anh.

Nói về khả năng tiếp thu tiếng Anh của Hùng Dũng, giáo viên phụ trách ngôi sao của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam cho hay: “Chỉ một vài buổi thôi, anh Dũng cho thấy sự tiến bộ rất nhanh. Người bình thường tốn rất nhiều thời gian để nói trôi chảy".

Việc Hùng Dũng chăm chỉ luyện tiếng Anh dấy lên tin đồn rằng tiền vệ của CLB Hà Nội đang chuẩn bị hành trình để xuất ngoại trong tương lai.

“Hùng Dũng học tiếng Anh để chuẩn bị sang Thái thi đấu?”, CĐV Minh Phương nhận xét.

“Cũng nên học tiếng Anh để tránh rơi vào tình cảnh khó khăn như Văn Hậu ở Hà Lan. Hùng Dũng cũng như các cầu thủ của chúng ta nên học thật giỏi tiếng Anh vì điều này rất quan trọng nếu họ xuất ngoại”, CĐV Mai Minh Phạm nhận xét.

Khả năng xuất ngoại của Hùng Dũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vào đầu tháng 2/2020, Muangthong United từng nhắm mua Hùng Dũng nhưng thương vụ đổ vỡ vì CLB Hà Nội không muốn bán cầu thủ quan trọng của mình. Ngoài ra, tiền vệ 26 tuổi cũng chưa muốn xuất ngoại vào thời điểm này.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem