Chiều lòng bồ, Casillas mua nguyên một... hòn đảo

Thứ ba, ngày 01/10/2013 06:58 AM (GMT+7)
Bị chấn thương đeo bám khiến thủ thành Iker Casillas buộc phải tìm niềm vui khác ngoài sân cỏ. Mới đây cầu thủ này đã chi đậm để mua trọn hòn đảo làm quà tặng bồ và con trai sắp sinh.
Bình luận 0
Iker Casillas đang trải qua khoảng thời gian vô cùng đáng quên trong màu áo Real. Liên tiếp phải làm bạn với ghế dự bị cuối mùa trước và những vòng đấu đầu của tiên mùa giải mới. Thế nhưng ngay khi vừa trở lại bắt chính, “Thánh Iker” đã lập tức gặp vận xui.
img
Thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha phải rời sân sau 11 phút thi đấu vì chấn thương mạng sườn trong tình huống pha va chạm với chính người đồng đội thân thiết Sergio Ramos đầu trận gặp Galatasaray tại lượt đi vòng đấu bảng Champios League.

Chấn thương của Casillas không quá nghiêm trọng nhưng vẫn khiến thủ quân của đội bóng Hoàng gia "ngồi chơi xơi nước" một vài tuần và gặp khó trong việc đòi lại vị trí số 1 từ tay Diego Lopez.

Thất vọng vì chấn thương nhưng Iker Casillas lại có niềm vui riêng. Đó là việc cô bạn gái phóng viên Sara Carbonero đang mang trong mình giọt máu của anh. Nếu không có gì thay đổi, đầu năm 2014 tới, “người gác đền” của Real sẽ chính thức lên chức bố.

Và để làm điều gì đó thật đặc biệt chào mừng cậu quý tử đầu lòng, Casillas đã quyết định móc hầu bao để chi ra 1 triệu euro mua trọn một hòn đảo ở Los Lagos, Tây Ban Nha.

Được biết hòn đảo mà Iker Casillas đặt mua có diện tích lên đến 3.000 km2. Theo kế hoạch ban đầu, Iker Casillas dự định sẽ xây dựng một tổ hợp giải trí sang trọng trên hòn đảo này.

Nhiều người cho rằng thủ thành của Los Blancos đã rất sáng suốt khi quyết định mua hòn đảo này bởi giá đất tại khu vực trên có thể lên tới 7 triệu euro ở thời điểm sốt.
Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem