CHÍNH THỨC: Barcelona có tân binh đầy bí ẩn từ Brazil

Hữu Tuấn (Theo FC Barcelona) Thứ hai, ngày 12/03/2018 17:10 PM (GMT+7)
Trang chủ của CLB Barcelona vừa xác nhận thông tin về việc họ chiêu mộ thành công tiền vệ Arthur Melo của Gremio trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 39 triệu euro.
Bình luận 0

Những năm gần đây, Andres Iniesta luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, vào ngày 11.5 tới, Iniesta sẽ tròn 34 tuổi. Do vấn đề tuổi tác nên ngôi sao người Tây Ban Nha không thể duy trì được nền tảng thể lực sung mãn nhất để ra sân trong mọi trận dấu của Barcelona.

Do đó, một trong những nhiệm vụ cấp bách nhất với HLV Ernesto Valverde trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới là phải tìm kiếm người thay thế Iniesta. Mục tiêu số một mà Valverde nhắm tới trong thời gian qua là tiền vệ Arthur Melo của Gremio.

img

Arthur sẽ trở thành người của Barca vào tháng 7 tới.

Trải qua một thời gian đàm phán, Barcelona đã thuyết phục được Gremio bán Arthur trong mùa Hè tới. Theo thông tin được đăng tải trên trang chủ của Barcelona, cầu thủ 21 tuổi sẽ cập bến Nou Camp vào tháng 7 tới với giá 30 triệu euro. Nếu anh thi đấu tốt, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải trả thêm cho đội bóng Brazil số tiền 9 triệu euro.

Kể từ khi được đôn lên đội một Gremio hồi năm 2016 đến nay, Arthur đã cùng đội bóng này đoạt 1 cúp quốc gia Brazil, 1 chức vô địch Copa Libertadores (cúp vô địch các CLB Nam Mỹ) và 1 Siêu cúp Nam Mỹ. 

Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng Arthur lại sở hữu lối chơi lắt léo giống như những tiền đạo hay tiền vệ cánh. Ngoài ra, khả năng giữ nhịp và chuyền bóng của cầu thủ sinh năm 1996 cũng được các chuyên gia đánh giá cao.

Với sự xuất hiện của Arthur, HLV Valverde sẽ có thêm sự lựa chọn nơi tuyến giữa Barca kể từ mùa giải tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem