CHÍNH THỨC: Chelsea có tân binh thứ 3

Minh Chí (Theo Chelsea FC) Thứ sáu, ngày 26/08/2016 06:10 AM (GMT+7)
Trang chủ của Chelsea vừa xác nhận thông tin về việc họ đã chiêu mộ thành công thủ môn Eduardo Carvalho từ CLB Dinamo Zagreb. Đây là tân binh thứ 3 của “The Blues” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Hôm qua (25.8, giờ địa phương), Chelsea đã chính thức thông báo về việc họ đã chiêu mộ thành công thủ môn Eduardo Carvalho từ Dinamo Zagreb nhưng mức phí chuyển nhượng vẫn đang được “The Blues” giữ bí mật. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, thủ môn người Bồ Đào Nha đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Đây được xem là động thái khá bất ngờ của Chelsea, bởi thời gian qua, họ khá kín tiếng về ý định mua thủ môn. Mặt khác, trước khi tậu Eduardo, trong tay HLV Antonio Conte đã có 2 thủ môn đẳng cấp gồm Thibaut Courtois và Asmir Begovic.

img

Eduardo Carvalho.

Như vậy, Eduardo đã trở thành tân binh thứ 3 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau tiền đạo Michy Batshuayi và tiền vệ phòng ngự N'Golo Kante.

Được biết, Eduardo năm nay 33 tuổi. Trong sự nghiệp của mình, anh từng khoác áo một vài CLB tên tuổi như Braga, Genoa, Benfica. Ở cấp độ ĐTQG, người gác đền sinh năm 1982 có 34 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha. Tại EURO 2016, anh cũng có mặt trong thành phần “Seleccao” lên ngôi vô địch nhưng không được HLV Fernando Santos sử dụng bất cứ phút nào.

Chia sẻ về việc gia nhập Chelsea, Eduardo nói: “Đây là một quyết định khá dễ dàng, bởi tôi khó có thể từ chối cơ hội được chơi bóng ở Premier League trong màu áo Chelsea. Đối với tôi, đây là giải đấu hấp dẫn và khó khăn nhất. Thế nhưng, tôi đã hoàn toàn sẵn sàng cho những thử thách phía trước”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem