CHÍNH THỨC: Chelsea hoàn tất hợp đồng với siêu tiền đạo

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ ba, ngày 03/02/2015 08:00 AM (GMT+7)
Cách đây vài giờ, Chelsea đã chính thức xác nhận việc họ vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Juan Cuadrado bên phía Fiorentina với mức giá 26,8 triệu bảng.
Bình luận 0
Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra ý tế, Cuadrado đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Được biết, ngoài việc chi ra 26,8 triệu bảng (23,3 triệu bảng là phí chuyển nhượng, còn lại là tiền thưởng nếu Cuadrado giúp Chelsea có những danh hiệu), Chelsea còn phải cho Fiorentina mượn tiền vệ Mohamed 18 tháng và kèm theo điều khoản mua đứt Salah sau khi kết thúc mùa giải.

Ngoài Chelsea, M.U cũng rất muốn có được sự phục vụ của Cuadrado. Thậm chí có tin đồn cho rằng, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 21,6 triệu bảng và cho Fiorentina mượn tài năng trẻ Adnan Januzai đến mùa hè năm 2016, nhằm có được chữ kí của tiền vệ 26 tuổi.

img

Juan Cuadrado trong buổi lễ ra mắt Chelsea.

Thế nhưng, nhờ tài năng cũng như kinh nghiệm trong các vụ chuyển nhượng, HLV Jose Mourinho đã chiêu mộ thành công Cuadrado. Hiện tại, vẫn chưa tiết lộ số áo và mức lương mà tiền vệ 26 tuổi nhận được tại sân Stamford Bridge.

Trong bài phát biểu của mình, Cuadrado cho biết: “Chelsea là một CLB lớn, vì vậy tôi rất hạnh phúc và cảm thấy vinh dự khi được tham gia đội bóng. Điều này thật là tuyệt vời. Bởi vì tôi sẽ được một trong những HLV giỏi nhất thế giới dẫn dắt.

Chelsea có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp, đây là cơ hội cho tôi được học hỏi, Tôi rất biết ơn điều này và sẽ công hiến hết sức để giúp cho đội bóng mới của tôi có thể giành được chiến thắng. 

Cảm ơn các fan hâm mộ của Fiorentina, các bạn luôn có ở trong tim của tôi. Florence là nơi tôi bắt đầu sự nghiệp. Nhưng bây giờ, tôi đã có những thử thách mới với đội bóng mới của tôi”. 

Sở hữu lối chơi tốc độ và có kĩ thuật cá nhân tốt cộng thêm nền tảng thể lực sung mãn, Cuadrado đang được đánh giá là một trong những tiền vệ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới hiện nay. 

Ở mùa giải này, sau 17 lần ra sân thi đấu cho Fiorentina tại Serie A, tuyển thủ Colombia đã ghi được 4 bàn thắng và có 3 lần chuyền bóng dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Sự góp mặt của Cuadrado sẽ giúp HLV Jose Mourinho sẽ có được sự bổ sung tuyệt vời nơi hàng tiền vệ của Chelsea. Với một bên cánh là Eden Hazard, còn bên đối diện là tiền vệ người Colombia.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem