Chính thức chia tay Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng đến bến đỗ bất ngờ?

Thứ hai, ngày 16/12/2019 11:40 AM (GMT+7)
Chiều qua, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chấm dứt hợp đồng với CLB Hà Nội và để ngỏ khả năng gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh.
Bình luận 0

Năm 2019 là một năm đáng quên đối với thủ thành Bùi Tiến Dũng ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Trong mùa giải khoác áo CLB Hà Nội, thủ thành sinh năm 1997 đã có một năm bội thu danh hiệu với cú đúp tại V.League và Cúp Quốc gia. Dẫu vậy, cá nhân Tiến Dũng chỉ có 5 lần ra sân trên mọi đấu trường.

img

Bùi Tiến Dũng đã chia tay CLB Hà Nội

Việc được thi đấu quá ít khiến thủ thành người Thanh Hóa không được gọi lên ĐTQG Việt Nam. Ở đội U22, sai lầm của anh trong trận gặp U22 Indonesia ở vòng bảng cũng khiến thủ thành này mất vị trí vào tay Nguyễn Văn Toản ở phần còn lại của chiến dịch giành vàng tại SEA Games 30.

Trong buổi chiều qua, người đại diện của thủ thành 22 tuổi đã có buổi làm việc với CLB Hà Nội. Đội bóng Thủ đô ngỏ ý muốn gia hạn với Tiến Dũng cùng mức đãi ngộ hấp dẫn. Tuy vậy, đại diện của anh mong muốn để thân chủ ra đi để có nhiều cơ hội thi đấu hơn ở mùa giải V.League 2020.

CLB TP. Hồ Chí Minh đang là đội bóng được đồn đoán sẽ có được chữ ký của Á quân U23 châu Á 2018. Đội Á quân V.League vừa để thủ thành Nguyễn Thanh Diệp tới Thanh Hóa và cần một thủ môn trám vào vị trí này.

Hiện tại, Tiến Dũng đang tập luyện cùng đội U23 Việt Nam tại Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho giải đấu U23 châu Á vào tháng Một năm sau.

PV (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem