Chính thức chia tay Napoli, Benitez sắp dẫn dắt Real?

Hữu Tuấn (theo Goal) Thứ sáu, ngày 29/05/2015 06:54 AM (GMT+7)
Hôm qua (28.5, giờ địa phương), HLV Rafael Benitez vừa quyết định chia tay CLB Napoli khi mùa giải 2014-2015 hạ màn. Điều đó khiến báo chí khắp châu Âu dấy lên tin đồn về việc ông sắp dẫn dắt Real Madrid.
Bình luận 0
Trong cuộc họp báo diễn ra hôm thứ Năm (giờ địa phương), Benitez đã thông báo sẽ chính thức chia tay Napoli khi Serie A 2014-2015 hạ màn vào cuối tuần này.

Benitez nói: “Quãng thời gian tôi gắn bó với đội bóng thành Naples đã đến hồi kết thúc. Bản hợp đồng 2 năm giữa tôi với Napoli sẽ hết hạn sau trận đấu với Lazio vào Chủ nhật tới. Kể từ thứ Hai, tôi sẽ bắt đầu nghĩ tới tương lai của mình.

img

HLV Benitez sắp hồi hương dẫn dắt Real?

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch Aurelio De Laurentiis, Ban lãnh đạo CLB và các CĐV vì đã tin tưởng và ủng hộ tôi. Trận đấu sắp tới với Lazio rất quan trọng, bởi nó quyết định tới cơ hội dự Champions League mùa tới của Napoli. Tôi muốn giành chiến thắng để làm món quà chia tay đội bóng”.

Sau khi Benitez quyết định chấm dứt “mối lương duyên” với Napoli, báo chí khắp châu Âu đã đồn đoán về việc chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ hồi hương dẫn dắt Real. Cách đây ít ngày, đội bóng Hoàng gia đã sa thải HLV Carlo Ancelotti.

Hiện nay, Ban lãnh đạo Real nhắm tới khá nhiều cái tên như Benitez, Jurgen Klopp, Michel, Unai Emery (Sevilla) hay Zinedine Zidane. Thế nhưng, theo một số nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, Benitez chính là ứng cử viên sáng giá nhất.

Trong sự nghiệp của mình, Benitez đã thu được khá nhiều thành công khi dẫn dắt Valencia, Liverpool, Inter Milan, Chelsea và Napoli. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 55 tuổi từng có thời gian dẫn dắt đội trẻ Real từ năm 1993-1995.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem