CHÍNH THỨC: "Đóa hồng của Quỷ đỏ" gửi tâm thư giã từ bóng đá

Thứ sáu, ngày 20/09/2019 17:10 PM (GMT+7)
Cầu thủ tài hoa mang trong mình chất điên Dimitar Berbatov từng chơi cho M.U và Tottenham mới đây đã tuyên bố treo giày.
Bình luận 0

Berbatov bắt đầu sự nghiệp trong màu áo CSKA Sofia. Anh chạm đến đỉnh cao tại Tottenham và gặt hái danh hiệu cùng M.U.

Dù chỉ ghi 56 bàn, con số khá khiêm tốn so với số tiền khổng lồ 30,75 triệu bảng Quỷ đỏ bỏ ra mùa hè 2008, nhưng Berbatov vẫn khiến CĐV ở Old Trafford mê đắm vì chất nghệ sĩ riêng biệt.

img

Berbatov luôn được nhớ tới vì lối chơi nghệ sĩ

Trên trang cá nhân của mình, anh viết: "Tôi biết nhiều người đã nghĩ tôi giải nghệ rồi. Trận gần nhất tôi đá cách đây một năm về trước. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay. Quyết định đưa ra bị kéo dài quá lâu.

Tôi sẽ rất nhớ, những trận đấu, những bàn thắng, áp lực khủng khiếp và tiếng nổ vang trời của người hâm mộ khi tôi ghi bàn. Tôi rất vinh hạnh trong suốt sự nghiệp từng đá cạnh rất nhiều siêu sao xuất sắc và cũng đối đầu rất nhiều cầu thủ tuyệt vời khác.

Cảm ơn người hâm mộ đã giúp tôi trở thành một cầu thủ mà tôi mong muốn. Cảm ơn tất cả đội bóng cũ, những đồng đội, HLV và nhân viên tôi từng làm việc cùng. Thật hân hạnh khi sát cánh cùng các bạn.

Tôi luôn cống hiến hết mình trên sân cỏ. Tôi sẽ nhớ mọi khoảnh khắc, nhớ mọi người, bởi vì tôi yêu bóng đá. Và tôi chắc rằng bạn cũng sẽ nhớ tôi đấy. Cảm ơn nhé".

SH (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem