CHÍNH THỨC: Griezmann thông báo chia tay Atletico, mở đường đến Barcelona

Phạm Tú Thứ tư, ngày 15/05/2019 13:10 PM (GMT+7)
Tiền đạo Antoine Griezmann vừa chính thức xác nhận chia tay Atletico Madrid khi mùa giải 2018/19 kết thúc.
Bình luận 0

Vào ngày 18.5, Atletico Madrid sẽ có chuyến làm khách Levante ở vòng 38 La Liga. Đây là trận cuối cùng của đội bóng Madrid ở mùa giải này và cũng là trận cuối cùng của Antoine Griezmann với Atletico Madrid.

img

Sau rất nhiều đồn thổi liên quan đến tương lai, rạng sáng nay trên mạng xã hội, Antoine Griezmann đã thông báo chia tay Atletico Madrid.

“Sau khi trao đổi với Cholo (HLV Diego Simeone), Miguel Angel (Giám đốc điều hành) và các thành viên BLĐ đội bóng, tôi muốn nói với những người đã dành cho tôi rất nhiều tình yêu.

Tôi đã quyết định ra đi, tìm kiếm những thứ mới mẻ, đối đầu với những thử thách khó khăn. Đây là điều tôi cảm thấy và tôi cần.

Tôi đã trải qua 5 năm tuyệt vời, giành được nhiều danh hiệu với đội bóng. Tôi đã rất hạnh phúc và cống hiến hết mình cho Atletico Madrid. Tôi đã học cách cư xử tốt. Tôi đã nỗ lực hết mình để đem đến niềm vui cho CĐV đến sân Metropolitano (sân nhà của Atletico) và sân khách nữa. Tôi biết ơn tất cả các bạn", Antonie Griezmann thông báo chia tay Atletico trên Twitter.

Antonie Griezmann không tiết lộ bến đỗ tương lai nhưng theo 3 tờ báo nổi tiếng Tây Ban Nha là AS, Marca và Sport cùng nhiều nguồn tin uy tín của Pháp, chân sút 28 tuổi sẽ chuyển đến đầu quân cho Barcelona. Hè năm 2018 Gã khổng lồ xứ Catalan từng mua hụt Griezmann dù đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với ngôi sao này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem