CHÍNH THỨC: Hà Nội FC nhận án phạt vì để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng

Thứ tư, ngày 24/04/2019 17:11 PM (GMT+7)
Vào sáng ngày 24.4, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã họp bàn và đưa ra án phạt dành cho Hà Nội FC và CLB Hải Phòng sau tình trạng pháo sáng trong trận đấu của hai đội tại vòng 6 Wake-up 247 V.League 2019 trên sân Hàng Đẫy.
Bình luận 0

Theo đó, CLB Hà Nội sẽ bị phạt thi đấu trên sân nhà không có khán giả do không đảm bảo công tác an ninh trong trận đấu với CLB Hải Phòng tại vòng 6 vào tối ngày 21.4. Án phạt sẽ được tính vào trận đấu với CLB TP.HCM tại vòng 7 vào ngày 27.4.

img

CĐV đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

Ngoài ra, BTC sân Hàng Đẫy bị phạt 70 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng (21.4).

Bên cạnh đó, CLB Hải Phòng bị phạt 70 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên đốt pháo sáng trong trận đấu nói trên. Đây là mức phạt kịch khung của VFF đưa ra dành cho những vi phạm tại V.League.

Trước đó, pháo sáng đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới trận đấu tâm điểm vòng 6 V.League giữa Hà Nội FC và Hải Phòng. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, pháo sáng đã liên tục xuất hiện trên khán đài của CĐV đội khách. Thậm chí, khoảng thời gian cuối hiệp một trận đấu đã bị gián đoạn vì khói mù mịt do pháo sáng gây ra.

Ngay sau khi theo dõi trận đấu, Tổng Cục TDTT đã chỉ đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam xử lý nghiêm tình trạng này.

FX (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem