CHÍNH THỨC: HLV Thomas Tuchel dẫn dắt PSG

Thứ ba, ngày 15/05/2018 07:45 AM (GMT+7)
Thông tin từ trang chủ Paris Saint Germain vừa lên tiếng xác nhận, Thomas Tuchel đã chính thức trở thành thuyền trưởng mới của đội bóng nước Pháp để thay thế cho Unai Emery kể từ mùa giải tới.
Bình luận 0

Theo đó, chiến lược gia người Đức sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. Dự kiến, những chi tiết của bản hợp đồng mới giữa 2 bên sẽ được phía PSG công bố trong thời gian sớm nhất.

img

HLV Tuchel đã trở thành "thuyền trưởng" PSG.

Trên thực tế, thông tin về việc PSG bổ nhiệm Thomas Tuchel làm thuyền trưởng mới của câu lạc bộ đã xuất hiện dày đặc trên các mặt báo từ tháng trước. Đây được xem là một bất ngờ bởi Tuchel chỉ được xem là phương án B trong trường hợp PSG không thể đàm phán được với những huấn luyện viên nổi tiếng khác như Antonio Conte (Chelsea), Massimiliano Allegri (Juventus), Carlo Ancelotti và Luis Enrique.

Tuy nhiên, sau một thời gian cân nhắc, Quốc vương Qatar - Tamim bin Hamad al Thani, ông chủ thực sự của PSG đã chọn Tuchel. Theo nhiều nguồn tin, lý do thực sự khiến cho ngài Tamim bin Hamad al Thani quyết định chọn Tuchel là vì ông ấn tượng với phong cách huấn luyện và chiến thuật tấn công mà huấn luyện viên người Đức từng áp dụng cho các CLB ông từng dẫn dắt.

Tuchel đến với PSG với nhiệm vụ quan trọng là dẫn dắt đội bóng thủ đô đăng quang ở UEFA Champions League. Đây là giải đấu mà PSG đã tốn không biết bao nhiêu tiền bạc và công sức nhưng đến giờ này vẫn chưa đạt được nhiều thành công. 2 mùa giải gần nhất, PSG thậm chí còn không vào nổi tứ kết (dừng bước ở vòng 1/16). Đây cũng là lý do chính khiến cho PSG quyết định sa thải Unai Emery và đặt niềm tin vào Thomas Tuchel.

Hoàng Lưu (90min)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem