CHÍNH THỨC: Hoãn trận Việt Nam vs Malaysia tại vòng loại World Cup

PV Thứ năm, ngày 05/03/2020 17:08 PM (GMT+7)
Do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, LĐBĐ châu Á (AFC) đã quyết định hoãn toàn bộ các trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra trong tháng 3, trong đó bao gồm trận quyết đấu giữa Việt Nam và Malaysia.
Bình luận 0

Ở lượt trận thứ 6 bảng G Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến hanh quân đến sân của Malaysia – đối thủ đang xếp ngay sau lưng thầy trò ông Park Hang-seo với 9 điểm. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới. Trước đó lượt trận diễn ra ngày 26/3 thì ĐT Việt Nam là đội bóng được nghỉ, hai cặp đấu diễn ra vào ngày này gồm Thái Lan vs Indonesia và UAE vs Malaysia.

img

Cuộc tái đấu giữa Việt Nam và Malaysia bị hoãn do lo ngại dịch Covid-19.

Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã buộc phải tiến hành một cuộc họp trong ngày 5/3 để xem liệu có nên tiếp tục tổ chức các trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 3, hay sẽ chuyển sang một thời điểm khác, khi mà dịch bệnh nguy hiểm này đã được kiểm soát.

Theo thông tin mới nhất từ website của LĐBĐ Indonesia (PSSI), AFC đã chính thức hoãn các trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vì dịch Covid-19, trong đó có trận Malaysia gặp Việt Nam vào ngày 31/1. Cụ thể, các trận đấu diễn ra trong tháng 3 sẽ chuyển tới tháng 10, còn các trận diễn ra vào tháng 6 sẽ chuyển sang tháng 11.

Việc AFC hoãn các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra trong tháng 3 có thể coi là tin vui với HLV Park Hang-seo, đặc biệt trong bối cảnh ông liên tiếp mất những trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt. Trong thời gian tới, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có nhiều thời gian hơn trong việc tìm kiếm những nhân tố mới nhằm thay thế Trọng Hoàng (treo giò), Đình Trọng (treo giò) và Duy Mạnh (chấn thương nghỉ 6 tháng)...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem