CHÍNH THỨC: Juventus chiêu mộ thành công Mandzukic

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ ba, ngày 23/06/2015 09:10 AM (GMT+7)
Cách đây ít giờ, trang chủ của Juventus vừa ra thông báo, họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Mario Mandzukic bên phía Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 19 triệu euro.
Bình luận 0
Cuối tuần trước, Juventus cho biết, họ đã đạt được các điều khoản cá nhân với Mandzukic. Tuy nhiên, phải đến hôm nay, đương kim vô địch Serie A mới chính thức ra thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo này. “Juventus đã đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid trong việc chiêu mộ Mario Mandzukic với mức phí chuyển nhượng 19 triệu euro” - Một thông báo trên trang chủ của đội chủ sân Juventus Stadium.

Theo tờ Daily Mail (Anh), để có được chữ ký của Mandzukic, Juventus phải trả cho Atletico mức phí chuyển nhượng 19 triệu euro. Kèm theo đó là điều khoản, thêm 2 triệu euro nữa nếu tiền đạo người Croatia thi đấu tốt trong màu áo Bianconeri.

img

Juventus đã chiêu mộ thành công Mandzukic với mức phí chuyển nhượng 19 triệu euro.

Được biết, sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào hôm thứ Hai vừa qua (giờ địa phương), ngôi sao người Croatia đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus. Tại đây, Mandzukic sẽ được hưởng mức lương 3,5 triệu euro/mùa.

Trong bài phát biểu mới đây, Mandzukic chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Juventus. Đây là một CLB tuyệt vời với rất nhiều cầu thủ đặc biệt. Tôi tin rằng, các HLV ở đây sẽ giúp tôi phát huy hết khả năng của mình". 

Ở mùa giải 2014-2015, Mandzukic đã thi đấu khá thành công trong màu áo Atletico Madrid. Sau 42 lần ra sân thi đấu cho đội chủ sân Vicente Calderon trên mọi đấu trường, tiền đạo 29 tuổi ghi được 20 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo thành bàn.

Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể giúp Atletico giành được một danh hiệu nào ở mùa giải vừa qua. Do đó, tuyển thủ Croatia quyết định ra đi tìm bến đỗ mới để tìm kiếm danh hiệu. Mặc dù nhận được rất nhiều sự quan tâm từ M.U hay Liverpool, song rốt cuộc, cựu chân sút của Bayern Munich lại bất ngờ chọn Juventus là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp.

Đáng chú ý, Mandzukic chính là tân binh thứ 3 của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, “Lão bà” đã chiêu mộ thành công tiền đạo Paulo Dybala từ Palermo với giá 32 triệu euro và tiền vệ Sami Khedira theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện tại, chân sút số 1 của Juventus là Carlos Tevez nhiều khả năng sẽ trở về quê nhà để thi đấu cho CLB Boca Juniors. Vì vậy, việc có được sự phục vụ của những tiền đạo đẳng cấp như Mandzukic và Dybala sẽ phần nào khỏa lấp được khoảng trống mà chân sút người Argentina để lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem