Chính thức lên tiếng về vụ đi La Liga, Quang Hải nói điều bất ngờ

Thứ hai, ngày 04/02/2019 09:10 AM (GMT+7)
Tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Quang Hải vừa chính thức đăng đàn nói về tin đồn sang La Liga tập huấn 10 ngày.
Bình luận 0

Suốt thời gian qua rộ lên tin đồn vào tháng 4.2019, Nguyễn Quang Hải sẽ sang La Liga tập huấn 10 ngày với CLB Alaves. Ngoài Quang Hải, 2 đồng đội khác của tiền vệ này là Văn Hậu và thủ môn Bùi Tiến Dũng được cho cũng sẽ sang Tây Ban Nha.

img

Nhiều nguồn tin đi khá xa khi cho rằng, Quang Hải sẽ tập luyện như bình thường với các cầu thủ đội 1 Alaves khoảng 1 hoặc 2 buổi. Ngoài ra, Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 còn được dự khán một số trận đấu của 2 ông lớn Barcelona và Real Madrid.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Thanh Niên vào hôm qua, Quang Hải hay không hề biết gì về thông tin mình sắp đi La Liga.

“Thực sự Hải ở nhà thôi và cũng khá bất ngờ về những thông tin đó. Mình là cầu thủ. Mình không biết rõ thông tin đấy”, Quang Hải trả lời câu hỏi của phóng viên về thông tin sắp sang tập huấn ở Alaves.

“Đúng thế”, ngôi sao của CLB Hà Nội xác nhận khi được phóng viên hỏi “Có nghĩa là Hải chưa có thông tin chính thức về vấn đề này?”.

Trước đó, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội và người trợ giúp (đại diện) của Nguyễn Quang Hải cũng khẳng định chưa hề có thông tin chính thức nào về việc ngôi sao số 1 của ĐT Việt Nam sẽ sang Alaves tập huấn.

Tú Phạm (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem