CHÍNH THỨC: Torres chia tay Chelsea

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 28/12/2014 12:33 PM (GMT+7)
Ban lãnh đạo Chelsea vừa xác nhận rằng, họ đã đồng ý để tiền đạo Fernando Torres gia nhập AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.
Bình luận 0
Mùa hè vừa qua, Chelsea đã quyết định đem Torres cho AC Milan mượn theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trải qua 10 lần ra sân ttrong màu áo Rossoneri, chân sút có biệt danh El Nino chỉ đóng góp được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Milan vẫn quyết định thuyết phục Chelsea nhượng lại Torres. Nguyên nhân do đội bóng thành Milano muốn đổi chân sút người Tây Ban Nha lấy tiền vệ Alessio Cerci của Atletico Madrid.

img Torres (phải) chính thức trở thành người của Milan.

Được biết, Atletico và Milan đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ này. Cụ thể, Torres đồng ý trở lại khoác áo đội bóng cũ Atletico theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn nửa năm. Trong khi đó, Cerci ra đi theo chiều ngược lại.

Để nhận được cái gật đầu đồng ý của Atletico, Milan đã phải chấp nhận chi trả một nửa số lương 4 triệu euro/năm mà tuyển thủ Tây Ban Nha đang hưởng.

Hôm 27.12 (giờ địa phương), Ban lãnh đạo Chelsea đã chính thức xác nhận việc họ đã đồng ý bán đứt Torres cho Milan. Bản hợp đồng này sẽ được hoàn tất vào ngày 5.1.2015.

Một tuyên bố trên trang chủ của Chelsea có đoạn: “Torres đã gia nhập Milan theo bản hợp đồng dài hạn. Xin cảm ơn anh ấy vì những đóng góp to lớn cho CLB trong quãng thời gian qua. Chúc cho Fernando sẽ gặt hái thành công trong những năm sắp tới”.

Như vậy, Torres chính thức nói lời chia tay với Chelsea sau 4 năm gắn bó. Trong quãng thời gian đó, tiền đạo 30 tuổi đã cùng đội bóng phía Tây thành London đoạt 1 FA Cup, 1 Champions League và 1 Europa League.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem