Choáng: M.U phá két, dành đãi ngộ chưa từng thấy cho “thần đồng” 16 tuổi

Minh Tú Chủ nhật, ngày 22/03/2020 17:10 PM (GMT+7)
Theo tờ Mirror, M.U sắp chi khủng để mua Jude Bellingham và dành đãi ngộ đặc biệt cho tiền vệ 16 tuổi người Anh này.
Bình luận 0

Jude Bellingham trưởng thành từ lò đào tạo của Birmingham City. Mới 16 tuổi nhưng tiền vệ người Anh đã trở thành cầu thủ quan trọng của đội chủ sân St Andrew's.

img

Jude Bellingham được coi là "thần đồng" bóng đá Anh.

Mùa này, Jude Bellingham đã đá 37 trận trên mọi mặt trận, ghi 4 bàn và có 3 đường chuyền thành bàn cho Birmingham City. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Jude Bellingham, hàng loạt đội bóng châu Âu đã đưa tài năng trẻ này vào tầm ngắm, điển hình là M.U, Arsenal, Liverpool, Man City và Dortmund, CLB rất giỏi săn lùng các ngôi sao triển vọng (Dembele, Sancho và Haaland…).

Theo tờ Mirror, để chiến thắng trong cuộc đua chiêu mộ Jude Bellingham, M.U đã rục rịch đàm phán với Birmingham City. Cụ thể, “Quỷ đỏ” chấp nhận trả 30 triệu bảng để mua ngôi sao trẻ người Anh này. Đây là mức giá kỷ lục dành cho một cầu thủ 16 tuổi trong lịch sử bóng đá Anh.

Ngoài mức phí kỷ lục nói trên, đội chủ sân Old Trafford còn dành cho Jude Bellingham đãi ngộ rất đặc biệt. Cụ thể, M.U sẵn sàng trả Jude Bellingham mức lương 100 nghìn bảng/tuần nếu cầu thủ này gia nhập M.U vào hè 2020. Đây là đãi ngộ lớn chưa từng thấy dành cho 1 cầu thủ mới 16 tuổi.

Thời gian qua, Jude Bellingham đã viếng thăm trung tâm Carrington một vài lần để chuẩn bị thủ tục thử việc. Vì thế, nhiều khả năng, “Quỷ đỏ” sẽ giành chiến thắng trong thương vụ này trước Liverpool, Arsenal, Man City và Dortmund…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem