Choáng với Đội hình “cho không biếu không’’ hè 2019

Tú Phạm Thứ tư, ngày 26/06/2019 17:10 PM (GMT+7)
Rất nhiều cầu thủ chất lượng sẽ trở thành người tự do từ ngày 30/6/2019 tới.
Bình luận 0

Cầu thủ hết hạn hợp đồng nổi tiếng nhất trong khung gỗ ở kỳ chuyển nhượng hè này là Buffon. Thủ thành kỳ cựu người Italia xác nhận chia tay PSG và chưa biết sẽ gia nhập đội bóng nào. Nhiều thông tin cho hay, Buffon có thể chuyển sang Anh khoác áo Leeds United.

img

Đội hình miễn phí hè 2019

Án ngữ trước khung thành Buffon trong Đội hình miễn phí hè 2019 là 4 hậu vệ Dani Alves, Thomas Vermaelen, Gary Cahill và Filipe Luis. Nổi tiếng nhất trong số này là Dani Alves. Hậu vệ Brazil cũng vừa rời PSG như Buffon.

Theo tờ Marca, Alves đã ngỏ ý muốn trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Barcelona. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã thẳng thừng từ chối.

Ở hàng tiền vệ, 3 cầu thủ tự do nổi tiếng nhất là Ander Herrera, Adrien Rabiot và Franck Ribery. Trong số này Adrien Rabiot là hàng “hót” vì được hàng loạt đội bóng lớn (M.U, Barcelona và Juventus… ) theo đuổi.

Trên hàng tiền đạo, 3 cái tên hết hạn hợp đồng đáng chú ý nhất là Daniel Sturridge, Max Kruse và Danny Welbeck.

Ngoài 11 cầu thủ nói trên còn hàng loạt cầu thủ sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè này là Guillermo Ochoa, Antonio Valencia, Samir Nasri, Arjen Robben, Mario Balotelli và Fernando Llorente…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem