Chơi xấu De Gea, Martin Skrtel sắp "mạt vận"

Hữu Tuấn (theo Daily Mail) Thứ ba, ngày 24/03/2015 15:13 PM (GMT+7)
Do có pha phạm lỗi ác ý với thủ thành David De Gea bên phía M.U trong trận derby nước Anh diễn ra cuối tuần qua nên trung vệ Martin Skrtel của Liverpool đang đứng trước nguy cơ phải nhận án treo giò từ FA.
Bình luận 0
Ở những giây cuối cùng của trận derby nước Anh trong khuôn khổ vòng 30 Premier League diễn ra trên sân Anfield hồi cuối tuần qua, Skrtel có pha lên tham gia tấn công. Tuy nhiên, khi thủ thành De Gea đã ôm gọn bóng, trung vệ người Slovakia đạp thẳng vào chân của "người gác đền" bên phía đội khách.

Sau vụ va chạm này, De Gea tỏ ra rất đau đớn và năm lăn lộn trên sân. Khi đó, Skrtel còn lại gây gổ khiến mọi người dễ lầm tưởng rằng anh đang tức giận vì thủ môn người Tây Ban Nha cố tình câu giờ.

img

Pha vào bóng thô bạo của Skrtel với De Gea.

Do không quan sát thấy tình huống này nên trọng tài chính Martin Atkinson không rút ra bất cứ thẻ phạt nào dành cho Skrtel. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là cầu thủ 30 tuổi thoát tội.

Mới đây, LĐBĐ Anh (FA) quyết định điều tra việc này. Cụ thể, Hội đồng trọng tài của FA xem lại băng ghi hình trận đấu. Sau khi “mổ băng”, cả 3 cựu trọng tài trong Hội đồng đều cho rằng, đây chính là hành vi bạo lực của Skrtel.

Được biết, FA cho Skrtel và Liverpool hạn chót tới 18h00 ngày 24.3 (giờ địa phương) để lý giải về vụ việc này. Nếu không chứng minh được đây là hành động vô tình, tuyển thủ Slovakia sẽ đối mặt với án phạt cấm thi đấu 3 trận.

Trước đó, tiền đạo Diego Costa của Chelsea cũng bị treo giò 3 trận vì hành vi cố tình giẫm vào chân Emre Can và chính Skrtel khi đôi bên chạm trán nhau ở bán kết Capital One Cup.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem