Chốt thời điểm Cristiano Ronaldo tái xuất sân cỏ

Minh Chí (Theo Goal) Thứ sáu, ngày 09/09/2016 09:05 AM (GMT+7)
Đích thân tiền đạo Cristiano Ronaldo đã xác nhận rằng, anh sẽ trở lại thi đấu khi Real Madrid tiếp đón Osasuna tại vòng 3 La Liga 2016-2017 diễn ra vào thứ Bảy tới.
Bình luận 0

Trong trận chung kết EURO 2016, Cristiano Ronaldo gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng sau pha va chạm với tiền vệ Dimitri Payet của ĐT Pháp. Chấn thương này khiến Ronaldo vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với đội bóng đồng hương Sevilla cũng như 2 trận đầu tiên tại La Liga 2016-2017 với Real Sociedad và Celta Vigo.

Được biết, kể từ khi gặp phải chấn thương, Ronaldo đã sử dụng rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau với hy vọng sớm trở lại thi đấu. Sau một thời gian tích cực chữa trị và tập luyện, siêu sao 31 tuổi đã tìm lại trạng thái thể lực sung mãn nhất và sẵn sàng xung trận.

img

Ronaldo sẵn sàng trở lại thi đấu.

Thông tin này đã được đích thân Ronaldo xác nhận: “Tôi có thể khẳng định rằng mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Trận đấu với Osasuna là thời điểm tôi trở lại thi đấu sau thời gian phải ngồi ngoài”.

Chắc chắn, đây sẽ là tin vui đối với HLV Zinedine Zidane và các fan hâm mộ Real Madrid. Những năm qua, Ronaldo luôn là cầu thủ xuất sắc và có hiệu suất ghi bàn cao nhất nhì trên thế giới. Vì vậy, sự trở lại của “CR7” sẽ giúp hàng công “Kền kền trắng” trở nên mạnh mẽ hơn.

Với cá nhân Ronaldo, việc trở lại thi đấu sẽ giúp anh có thêm cơ hội tranh tranh danh hiệu Vua phá lưới La Liga 2016-2017 với những đối thủ nặng ký khác như Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar (Barcelona), Antoine Griezmann (Atletico Madrid) hay những đồng đội như Gareth Bale, Karim Benzema và Alvaro Morata.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem