Chủ tịch Barca nói phũ về thông tin đưa Neymar trở lại sân Nou Camp

Thứ sáu, ngày 15/02/2019 17:10 PM (GMT+7)
Chủ tịch của Barcelona là ông Josep Maria Bartomeu cho biết, ông cùng với cộng sự không có ý định đưa Neymar trở về sân Nou Camp.
Bình luận 0

Mùa hè năm 2017, Neymar chính thức gia nhập Paris Saint Germain theo một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro, chính thức trở thành ngôi sao đắt giá nhất thế giới. Suốt thời gian kể từ khi Neymar tới Pháp tới nay, nhiều thông tin cho rằng tiền đạo này cảm thấy không hạnh phúc tại sân Công viên các Hoàng tử và liên tục liên hệ với các đồng đội cũ tại Barcelona. Tháng 11.2018, Neymar thậm chí còn xuất hiện trong phòng thay đồ của Barcelona.

img

Trước những thông tin cho rằng Barcelona có ý định chiêu mộ lại Neymar, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đính chính: "Tôi vẫn nói chuyện với Neymar trong những năm qua. Chúng tôi đã gặp nhau 1 lần nhưng hoàn cảnh hiện tại của anh ấy nói với tôi rằng một sự trở lại sẽ không xảy ra. Neymar đã không gọi cho bất kỳ ai trong ban điều hành CLB để bày tỏ mong muốn trở về hay điều gì hết.

Neymar có hợp đồng với Paris Saint Germain và đây là mùa giải thứ hai của anh ấy tại Pháp. Sẽ rất khó để Paris Saint Germain bán đi Neymar. Chúng tôi cũng không muốn thương vụ này xảy ra. Barca gặp bất lợi với các điều khoản khi bán đi Neymar. Do đó, việc Neymar trở lại là điều không thể xảy ra".

Như vậy, khả năng Neymar trở về Barcelona lúc này là rất khó. Nên nhớ, đội chủ sân Nou Camp đang sở hữu cả Philippe Coutinho và Ousmane Dembele, những người có thể chơi tốt ở vị trí mà Neymar để lại. Vì thế, khả năng họ chi tiền tấn đưa Neymar về Nou Camp là rất nhỏ.

Chiêu Dương (90min)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem