Chủ tịch Real gặp “Siêu cò” Mendes, giải thoát cho Ronaldo

Đông Hưng (theo The Sun) Chủ nhật, ngày 18/06/2017 07:05 AM (GMT+7)
Tờ The Sun cho hay, “Siêu cò” Jorge Mendes đã có mặt tại Madrid để chuẩn bị hội đàm với Chủ tịch Florentino Perez về tương lai của Cristiano Ronaldo. Nhiều khả năng, hai bên sẽ thống nhất mức giá giải thoát cho CR7 vào khoảng 175 triệu bảng.
Bình luận 0

Những ngày qua, tương lai của Cristiano Ronaldo bất ngờ trở nên nóng sốt. Theo đó, trước những cáo buộc trốn thuế liên tiếp nhắm tới mình và cả động thái thờ ơ từ lãnh đạo Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha đã để ngỏ khả năng rời sân Bernabeu ngay trong mùa hè 2017. Ngay lập tức, hàng loạt đại gia châu Âu đã đánh tiếng muốn mời CR7 về đầu quân.

img

Tương lai của Ronaldo sắp được định đoạt.

Trước động thái của Ronaldo, Chủ tịch Florentino Perez được cho là không có thiện ý níu kéo, thậm chí sẵn sàng để chủ nhân Quả bóng vàng 2016 ra đi. Tất nhiên, do Ronaldo còn hợp đồng tới 2021, có mức lương 50 triệu euro/mùa (bao gồm cả thuế) và có điều khoản phá vỡ lên tới 1 tỷ euro, nên số tiền mà Real Madrid muốn thu về chẳng hề thấp.

Mà một khi Real Madrid đòi giá quá cao, nhiều đối tác có thể chùn bước, điều đó khiến cơ hội rời Bernabeu của Ronaldo nhỏ lại. “Siêu cò” Jorge Mendes đã buộc phải can thiệp. Theo tiết lộ từ The Sun, trong ngày hôm qua, tay môi giới bóng đá người Bồ Đào Nha này đã bay tới Madrid và sẽ hội đàm với Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid trong hôm nay.

Cuộc gặp sẽ xoay quanh tương lai của Ronaldo. Theo đó, nếu phía Real Madrid đồng ý can thiệp để giúp Ronaldo giải quyết những rắc rối về thuế (bị cáo buộc trốn 13 triệu bảng tiền thuế), tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục ở lại và tôn trọng bản hợp đồng kéo dài tới 2021. Còn trong trường hợp Chủ tịch Perez không mặn mà, khi ấy Mendes sẽ đề cập tới khả năng để CR7 ra đi. Các bên sẽ thương thảo về số tiền chuyển nhượng đối với cựu ngôi sao M.U.

Tờ The Sun cho hay, Mendes yêu cầu phía Real Madrid nếu đồng ý bán Ronaldo thì chỉ đặt giá 175 triệu bảng, chứ không cao hơn. Đây được xem là con số nằm trong khả năng của những ông lớn như M.U, Man City, PSG, Chelsea hay một vài đội bóng giàu có của Trung Quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem