Chủ tịch Real phủ nhận tin Ronaldo sắp ra đi

Thứ năm, ngày 06/09/2012 13:11 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chủ tịch Florentino Perez vừa lên tiếng khẳng định, tiền vệ Cristiano Ronaldo không hề có ý định chia tay Real Madrid ở thời điểm này.
Bình luận 0

Mới đây, Ronaldo đã bày tỏ sự không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của Real bằng việc không ăn mừng sau khi lập cú đúp trong trận gặp gặp Granada hồi cuối tuần qua, dù hai bàn thắng này đã giúp anh lọt vào Top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real với 150 bàn sau 149 lần ra sân.

img
 

Sau đó, báo chí Tây Ban Nha còn rộ lên tin đồn về việc Ronaldo cảm thấy không hài lòng với mức lương 9,8 triệu bảng/năm hiện nay của mình. Vì vậy, CR7 đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ chia tay sân Bernabeu nếu lãnh đạo Real không chấp nhận tăng lương trước thuế cho mình lên mức 25 triệu bảng/năm.

Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez đã khẳng định, Ronaldo không hề có ý định chia tay Real ở thời điểm này. Nguyên nhân khiến tuyển thủ Bồ Đào Nha cảm thấy “buồn” là vì những lý do khác, chứ không liên quan tới những gì đang xảy ra tại đội bóng Hoàng gia.

Ông trùm xây dựng của xứ sở bò tót phát biểu trên nhật báo Marca: “Những tin đồn về việc Ronaldo sắp chia tay Real là không có căn cứ. Nếu muốn ra đi, anh ấy đã bày tỏ mong muốn của mình trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Theo quan điểm của tôi, có nhiều lý do đằng sau việc Ronaldo cảm thấy không hài lòng với những gì đang diễn ra”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem