Chùm ảnh Ánh Viên bị fan Singapore “quây”

Tuệ Minh – Long Nguyên (từ Singapore) Thứ năm, ngày 11/06/2015 14:18 PM (GMT+7)
Kỳ tích giành tới 7 HCV, phá 8 kỷ lục SEA Games tính đến hết ngày thi đấu 10.6 của siêu “kình ngư” Nguyễn Thị Ánh Viên đã khiến cô bị người hâm mộ đảo quốc Sư tử đưa vào “tầm ngắm”. Trưa 11.6 , tại bến chờ xe bus, nhiều fan đã phục sẵn để xin chữ ký, chụp ảnh với Ánh Viên…
Bình luận 0

Sau khi thi đấu xong vòng loại 100m bướm và 200m ếch vào sáng 11.6, trưa cùng ngày, Ánh Viên cùng HLV Đặng Anh Tuấn và một số đồng đội đã ra bến xe bus của khu thể thao dưới nước Aquatic để chờ xe về khách sạn Swissotel nghỉ ngơi.

Vừa ngồi xuống chưa lâu, hai thầy trò mới kịp trò chuyện vài câu thì Ánh Viên đã phải “giật mình” bởi sự xuất hiện của khá đông CĐV “tuổi teen” đảo quốc Sư tử.

img

 Ánh Viên vui vẻ chụp ảnh cùng các fan. Ảnh Tuệ Minh.

Thoáng một chút ngỡ ngàng, Ánh Viên đã nở nụ cười tươi rói và đáp ứng mọi yêu cầu chụp ảnh của người hâm mộ.

Bạn Quah Jing Wen - học sinh Trường Trung học Saint Joseph’s Institution hồ hởi nói: “Môn bơi được chúng em rất ưa chuộng trong trường học. Màn thể hiện của chị Ánh Viên ở SEA Games khiến ai cũng khâm phục. Chúng em đã theo chị Ánh Viên suốt từ buổi sáng và thật vui vì được chụp ảnh cùng thần tượng”.

img

 Thầy trò Ánh Viên chờ xe bus để về khách sạn.

img

img

 Bất ngờ gặp nhiều người hâm mộ là các bạn học sinh Singapore đến xin chụp ảnh lưu niệm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem