Chùm ảnh “hotgirl” Nguyễn Thị Oanh và đồng đội trên đỉnh vinh quang

Tuệ Minh - Hiền Anh Thứ năm, ngày 11/06/2015 20:00 PM (GMT+7)
Chiều 11.6, ở nội dung thi đấu cuối cùng của môn điền kinh, đội chạy tiếp sức 4x400m nữ Việt Nam với bộ tứ Nguyễn Thị Oanh, Quách Thị Lan, Nguyễn Thị Thúy, Nguyễn Thị Huyền đã lật đổ sự thống trị của Thái Lan để giành HCV SEA Games.
Bình luận 0
Đã 12 năm trôi qua kể từ khi 4 cô gái Hương, Nụ, Tĩnh, Hạnh giành HCV 4x400m tại SEA Games 2003 đến giờ, tấm HCV này mới được “đòi lại”.

Không chỉ thế, với thành tích 3 phút 31 giây 46, đội chạy tiếp sức nữ Việt Nam còn phá sâu kỷ lục SEA Games (3 phút 35 giây 53) do Thái Lan lập từ SEA Games 1991.

- "Khoảnh khắc vàng" của “hotgirl” Nguyễn Thị Oanh và đồng đội trên sân vận động quốc gia Singapore chiều 11.6 (Ảnh Lê Đức, Hiền Anh)

img
Với phong độ ấn tượng, 4 cô gái Việt Nam đã xuất sắc đoạt tấm HCV 4x100m đồng thời xô đổ luôn kỷ lục SEA Games đã tồn tại từ năm 1991.

img

 Nguyễn Thị Huyền là người giữ trọng trách chạy cuối cùng. Và cô đã không phụ lòng mong đợi của đồng đội, của Ban huấn luyện và các CĐV Việt Nam khi xuất sắc cán đích đầu tiên.

img
Niềm vui của hotgirl Nguyễn Thị Oanh (trái) và đồng đội.

 

img

img

 

4 “cô gái vàng” của thể thao Việt Nam

 

 

img

Hạnh phúc ngập tràn trên đỉnh vinh quang.

img

img
Hy vọng các cô sẽ giữ vững phong độ tiếp tục mang nhiều vinh quang hơn nữa về cho tổ quốc.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem