Chùm ảnh Thái Lan vỡ òa khi vô địch AFF Cup 2016

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 18/12/2016 09:01 AM (GMT+7)
Việc đánh bại ĐT Indonesia với tỷ số 2-0 tại trận chung kết lượt về đã giúp ĐT Thái Lan chính thức giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2016. Qua đó, trở thành đội bóng giàu thành tích nhất ở giải đấu này với 5 lần đăng quang.
Bình luận 0

img

Ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2016 vừa kết thúc cách đây ít giờ, ĐT Thái Lan đã xuất sắc đánh bại Indonesia với tỷ số 2-0. Tiền đạo Siroch Chatthong (37’; 47’) chính là người đã lập cú đúp giúp đoàn quân của HLV Kiatisak giành chiến thắng.

img

Với kết quả này, ĐT Thái Lan đã “lật ngược thế cờ” thành công (thua 1-2 ở lượt đi) trước Indonesia và giành chức vô địch AFF Cup 2016.

img

Đáng chú ý, đây cũng là lần thứ 5, đội bóng xứ Chùa Vàng đăng quang ở giải đấu hấp dẫn nhất Đông Nam Á. Qua đó, vượt qua Singapore để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất ở giải đấu này.

img

Khoảnh khắc các cầu thủ Thái Lan vỡ oà khi được nâng chiếc cúp vô địch AFF Cup 2016.

img

Cả đội cùng giơ cao chiếc cúp vô địch và bức ảnh của Quốc vương Bhumibol Adulyadej như một lời tri ân.

img

Niềm vui sướng của các cầu thủ Thái Lan.

img

Tristan Do (thứ 2 từ phải sang) và Charyl Chappuis cùng nhau nâng chiếc cúp vô địch.

img

Chiếc cúp vô địch AFF Cup 2016 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà ĐT Thái Lan đã bỏ ra trong suốt thời gian qua.

img

Trên khán đài, các CĐV Thái Lan đã đốt rất nhiều pháo sáng để ăn mừng.

img

Còn dưới sân, các cầu thủ Thái Lan cũng “rực cháy” bên chiếc cúp vô địch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem