Chứng kiến “mưa pháo sáng” tại sân Hàng Đẫy, phóng viên AFC sốc nặng

T.K (tổng hợp) Thứ năm, ngày 12/09/2019 09:10 AM (GMT+7)
Phải theo dõi những cơn mưa pháo sáng rất phản cảm và nguy hiểm trên khán đài sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Hà Nội FC và DNH Nam Định tại V.League 2019, 1 phóng viên của LĐBĐ châu Á (AFC) đã gọi đó là “điều kinh khủng”.
Bình luận 0

Cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC và DNH Nam Định là trận đấu muộn thuộc vòng 22 V.League 2019. Chiến thắng đậm 6-1 giúp Hà Nội FC giữ vững ngôi đầu bảng và tràn đầy cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.

Nhưng điều đáng chú ý ở trận đấu này lại không phải những màn trình diễn chói sáng về chuyên môn của đội chủ nhà. Thay vào đó, những cơn mưa pháo sáng từ các CĐV quá khích đã đe dọa đến sự an toàn của trận đấu.

img

Pháo sáng đã khiến trận đấu giữa Hà Nội FC và DNH Nam Định trở nên mất an toàn

Đỉnh điểm của nguy hiểm là pháo sáng được bắn ra khiến 1 CĐV nữ bị chấn thương, phải nhập viện khẩn cấp vì bị bỏng lưu huỳnh. CĐV này có thể sẽ phải phẫu thuật tới 2 lần để chữa trị chấn thương.

Bên cạnh đó, các CĐV cũng va chạm với lực lượng bảo vệ an nình trên sân trong thời điểm gần cuối hiệp hai. Điều này đã khiến 2 cảnh sát cơ động bị chấn thương.

Phải chứng kiến những hình ảnh không hề đẹp mắt trên sân Hàng Đẫy, một phóng viên của AFC đã nhấn mạnh: “Tôi chưa bao giờ chứng kiến cảnh tượng này trong đời, thật kinh khủng. Đây là lần đầu tiên tôi tận mắt chứng kiến pháo cháy trên khán đài đang chật kín chỗ ngồi”.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải này, pháo sáng đã khiến trận đấu trên sân Hàng Đẫy bị ảnh hưởng. Ở vòng 6, các CĐV quá khích của Hải Phòng cũng đã đốt pháo sáng trong trận gặp Hà Nội FC.

Liên quan đến việc CĐV đốt pháo sáng ở trận đấu diễn ra hôm qua (11/9), Công an TP Hà Nội đã đề nghị truy tìm và xác định danh tính những người đã đốt pháo sáng cũng như có va chạm với lực lượng bảo vệ an ninh trên sân Hàng Đẫy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem