Chuyện chưa kể về HLV Hữu Thắng và GĐKT Gede

Thứ sáu, ngày 16/12/2016 15:00 PM (GMT+7)
ĐT Việt Nam đã kết thúc hành trình tại AFF Cup 2016. Hiện tại là thời điểm, bóng đá nước nhà cần nhìn lại những mặt tích cực và tiến hành khắc phục những mặt còn khiếm khuyết.
Bình luận 0

Trong buổi trao đổi tại chương trình Tiêu điểm bóng đá Việt Nam, Nhà báo Quang Tuyến đã chỉ ra những điểm cần tốt và chưa tốt của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016. Những thành công của HLV Hữu Thắng từ tinh thần thi đấu đến cách chơi của đội tuyển là không thể phủ nhận nhưng bên cạnh đó, vị HLV người xứ Nghệ vẫn còn nhiều việc phải làm.

img

GĐKT Gede và HLV Hữu Thắng.

Theo ông Tuyến, vấn đề lớn nhất mà HLV Hữu Thắng cùng LĐBĐ Việt Nam phải chung tay khắc phục chính là mối quan hệ giữa Hữu Thắng và GĐKT Gede: “Sự phối hợp của HLV Hữu Thắng và GĐKT Gede là chưa tốt. Ông GĐKT Gede đã yêu cầu Hữu Thắng trao đổi phương án, giáo án HLV Đội tuyển nhưng dường như không được ông Thắng hợp tác.”

Cũng theo Nhà báo Quang Tuyến, việc ông Gede phải sang Philippines để thăm dò các đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết là chưa thực sự hợp lý. Đáng ra, GĐKT Gede phải có mặt cùng ĐT Việt Nam tại Myanmar để có những tham vấn cho các chính sách của Đội tuyển. Ông Gede là người giỏi, chúng ta cần tận dụng chất xám của vị chuyên gia người Đức.

Những gì mà HLV thể lực Forkel và GĐKT Gede bổ sung cho HLV Hoàng Anh Tuấn tại VCK U19 Châu Á 2016 là hết sức thần kỳ. Chúng ta thi đấu thăng hoa bằng nền tảng chiến thuật cùng thể lực vô cùng sung mãn rồi được tưởng thưởng bằng tấm vé đi World Cup U20 lịch sử. Bởi vậy, trong thời gian tới, HLV Hữu Thắng và ông Gede nên có buổi ngồi lại và thống nhất về những vấn đề phải làm với ĐT Việt Nam trong tương lai.

DT (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem