Chuyên gia Singapore: Cầu hòa Thái Lan, U22 Việt Nam sẽ trả giá đắt

Phạm Tú Thứ tư, ngày 04/12/2019 16:10 PM (GMT+7)
Nhà báo nổi tiếng Singapore là David Lee cho rằng U22 Việt Nam sẽ rơi vào tình thế khó khăn nếu chủ định cầu hòa ở trận đấu với U22 Thái Lan sắp tới.
Bình luận 0

Nhọc nhằn đánh bại U22 Singapore với tỷ số 1-0, U22 Việt Nam đã chạm một tay vào tấm vé bán kết SEA Games 2019. Ở lượt trận cuối bảng B gặp U22 Thái Lan vào ngày 5/12 tới, đội quân của HLV Park Hang-seo chỉ cần hòa U22 Thái Lan sẽ chính thức giành vé bán kết SEA Games 30.

Tuy nhiên, theo nhà báo David Lee của Straits Times, U22 Việt Nam không nên đá với tư tưởng cầu hòa ở trận đấu này.

img

U22 Việt Nam nhọc nhằn thắng U22 Singapore. Ảnh: VTC News

“Tôi không nghĩ đây là đội Thái Lan mạnh nhất mà chúng ta từng thấy những năm gần đây. Điều đó thể hiện qua các kết quả của họ gần đây, khi thua Indonesia và gặp rất nhiều khó khăn mới đánh bại được Lào.

Lúc này, cục diện bảng B khá thú vị, khi Indonesia chỉ cần thắng Lào, còn U22 Thái Lan buộc phải đánh bại Việt Nam với cách biệt 2 bàn trở lên mới đi tiếp.

Tôi nghĩ U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đều là những đội bóng mạnh. Vì vậy, đội nào chuyển hóa thành công tối đa cơ hội ghi bàn trong trận đấu tới sẽ giành được chiến thắng. Tuy nhiên, thực sự sẽ rất nguy hiểm nếu U22 Việt Nam đá với tư tưởng tìm 1 điểm trước Thái Lan”, nhà báo người Singapore nhận định trên Zing.vn sau trận U22 Singapore thua U22 Việt Nam.

Đánh giá về màn trình diễn của U22 Việt Nam trước U22 Singapore, ông David Lee thừa nhận đội quân của HLV Park Hang-seo có kỹ thuật và đẳng cấp vượt trội so với U22 Singapore. Tuy nhiên, ông David Lee cho rằng U22 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1 vì U22 Singapore chủ động chơi áp sát và thắng may nhờ bàn thắng cuối trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem