Chuyên gia Việt: "Bàn thắng của Đức Huy khiến Curacao tâm phục"

Phạm Tú Thứ hai, ngày 10/06/2019 16:10 PM (GMT+7)
Chuyên gia Phan Anh Tú đã hết lời khen ngợi ĐT Việt Nam đặc biệt ở tình huống dẫn đến bàn thắng của Đức Huy sau trận thua Curacao ở chung kết King’s Cup 2019.
Bình luận 0

Hòa 1-1 trong 90 phút đá chính thức, Việt Nam thúc thủ trước Curacao với tỷ số 4-5 trên chấm 11m. Theo chuyên gia Phan Anh Tú, trước một đối thủ đắng cấp vượt trội là Curacao, đội bóng của HLV Park Hang-seo đã có một màn trình diễn tuyệt vời.

img

ĐT Việt Nam có pha phối hợp đẹp mắt dẫn đến bàn thắng của Đức Huy. Ảnh: Sport5

“ĐT Việt Nam đã chơi một trận rất tuyệt vời. Curacao có sức mạnh thể lực nhưng hôm nay họ thiên về lối chơi kỹ thuật, điều này cũng phần nào tạo ra đất diễn nhiều hơn cho các cầu thủ Việt Nam. Nhưng quan trọng là trong quá trình thi đấu, các cầu thủ Việt Nam đã thể hiện được khả năng phối hợp, sự tự tin khi cầm bóng và có những miếng đánh rất độc đáo.

Ngay từ khi nhập cuộc ĐT Việt Nam đã cầm bóng rất chủ động, chơi nhuần nhuyễn với sự ăn ý cao. Đó là tín hiệu đáng mừng đó chứ. Nhiều đội được nhường đất, nhường không gian cho mà có đá được đâu. 

Các cầu thủ của chúng ta cũng gắn bó với nhau nhiều, từng được trui rèn qua nhiều giải đấu lớn, nên có sự tự tin, phối hợp tốt. Bàn gỡ hòa của Đức Huy rõ ràng khiến đối phương phải tâm phục khẩu phục hoàn toàn.

Có lẽ nhiều người còn xác định Việt Nam sẽ thua từ trong 90 phút. Nhưng rồi sau đó thầy trò ông Park chơi quả cảm và kéo được trận đấu về loạt đá penalty cũng là đáng khen rồi. Chúng ta giành được cúp vàng trên đất Thái tất nhiên vui hơn, nhưng một kết quả với màn trình diễn như hôm qua rõ ràng cũng không có gì để chê trách thầy trò ông Park cả”, ông Phan Anh Tú phân tích trên Soha.vn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem