Chuyền hai xinh như hot girl của đội U18 Việt Nam

Thứ năm, ngày 23/03/2017 18:02 PM (GMT+7)
Cô gái tuổi teen Đặng Thu Huyền có khuôn mặt xinh xắn, sự tươi trẻ và nhí nhảnh.
Bình luận 0

img

Đặng Thu Huyền được yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi. Nữ VĐV trẻ của Thông tin LienVietPostBank nằm trong danh sách triệu tập đội U18 quốc gia.

img

Trong số những VĐV được gọi triệu tập, Đặng Huyền là gương mặt đến từ lò đào tạo danh tiếng Bộ tư lệnh Thông tin. Quê ở Thường Tín (Hà Nội), cô gái tuổi teen cao 174 cm, chơi ở vị trí chuyền hai. 

img

Đặng Huyền cùng các đồng đội trẻ trong một lần cổ vũ đội một Thông tin LienVietPostBank thi đấu.

img

Năm ngoái, đội bóng chuyền nữ U19 Việt Nam làm nên bất ngờ lớn khi lọt vào tới bán kết giải U19 châu Á tại Thái Lan. Đến năm nay, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam lên danh sách triệu tập đội U18, làm việc với chuyên gia người Nhật Bản cùng sợ hỗ trợ của những HLV bóng chuyền có kinh nghiệm đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam.

img

Đặng Huyền tham gia nhảy cổ động trước một giải đấu bóng chuyền tổ chức ở Bắc Ninh.

img

Đặng Huyền rất được các CĐV bóng chuyền yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp. Sinh năm 2002, ngoài việc luyện tập bóng chuyền, Đặng Huyền còn chăm chỉ học văn hóa, học thêm tiếng Anh, tham gia vào các hoạt động ngoại khóa năng động.

img

img

img

Ở Thông tin LienVietPostBank đàn chị đang chơi ở cùng vị trí chuyền hai với Đặng Huyền là Nguyễn Linh Chi.

Trần Tiến (VNExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem