CHUYỂN NHƯỢNG (10.6): M.U "tống cổ" Rashford, Bale trở lại Premier League

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 10/06/2018 09:15 AM (GMT+7)
Juventus gây sốc với ý định “tậu” Ronaldo, Rashford sắp bị “tống tiễn” khỏi M.U, Bale muốn trở lại Premier League chơi bóng, Everton nhắm mua Lindelof, Juventus nhắm mua Wilshere, tương lai của Nabil Fekir chính thức được định đoạt… là những tin chuyển nhượng chính hôm nay (10.6).
Bình luận 0

img

Juventus dùng “tiền tấn” và Dybala dụ Real đổi Ronaldo. Theo Don Balon, Juventus sẵn sàng cung cấp số tiền 100 triệu euro và tiền đạo Paulo Dybala để thuyết phục Real Madrid “nhả” siêu sao Cristiano Ronaldo trước khi “phiên chợ Hè” 2018 khép lại.

img

Rashford sắp bị “tống tiễn” khỏi M.U. Theo Daily Mail, Ban lãnh đạo M.U đang có kế hoạch đem tiền đạo Marcus Rashford cho mượn trong “phiên chợ Hè” này. Hiện Everton, Newcastle và Leicester City đang nhắm tới ngôi sao người Anh này.

img

Bale muốn trở lại Premier League chơi bóng. Theo tờ Mirror, tiền vệ Gareth Bale muốn trở lại Premier League nếu anh rời Real Madrid ở “phiên chợ Hè” 2018. Hiện M.U cũng đang quan tâm tới ngôi sao người xứ Wales này.

img

Everton nhắm mua Lindelof. Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, tân HLV Marco Silva đang có kế hoạch đưa trung vệ Victor Lindelof từ M.U về Everton ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

img

Tương lai của Nabil Fekir chính thức được định đoạt. Ban lãnh đạo Lyon khẳng định, họ đã chính thức chấm dứt đàm phán với Liverpool về thương vụ Nabil Fekir. Trước đó từng xuất hiện tin đồn “The Kop” đã chiêu mộ thành công chân sút 24 tuổi này.

img

Sergio Romero cam kết tương lai với M.U. Thủ thành Sergio Romero khẳng định, anh sẽ tiếp tục gắn bó với M.U sau khi HLV Jose Mourinho tích cực thuyết phục anh gia hạn hợp đồng tới năm 2022.

img

Juventus nhắm mua Wilshere. Theo nguồn tin từ TMW, tiền vệ Jack Wilshere đang là một trong những mục tiêu mà Juventus nhắm tới ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Được biết, “Bà đầm già” sẵn sàng dùng mức lương 4,5 triệu euro/mùa để lôi kéo tuyển thủ Anh. Hợp đồng của Wilshere và Arsenal sẽ đáo hạn vào ngày 30.6 tới.

img

Sao Dortmund “tỏ tình” với Liverpool. Tiền vệ Mario Gotze của Dortmund vừa gây bất ngờ khi thừa nhận, anh mong muốn được tái hợp ông thầy cũ Jurgen Klopp ở Liverpool trong tương lai gần.

img

Ramsey sắp ký hợp đồng với Arsenal. Theo Daily Telegraph, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa tiền vệ Aaron Ramsey và Arsenal đang chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Được biết, nếu ký vào bản giao kèo mới thì mức lương của ngôi sao xứ Wales sẽ tăng đáng kể.

img

Man City tìm được mục tiêu mới thay Jorginho. Theo tiết lộ của giới truyền thông xứ sở sương mù, Man City đã chuyển hướng sang mục tiêu mới là tiền vệ Jean Seri của Nice sau khi không ít lần bị Napoli từ chối bán Jorginho.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem