CHUYỂN NHƯỢNG 11/1: Barca bị Chelsea từ chối đổi Malcom lấy Willian

Đình Cường Thứ sáu, ngày 11/01/2019 11:10 AM (GMT+7)
Barca bị Chelsea từ chối đổi Malcom lấy Willian; Man Utd đổi Pereira lấy Milenkovic; Watford không tham gia chuyển nhượng; Tammy Abraham ở lại Aston Villa; Mulumbu rời Celtic; West Ham muốn có Shelvey; Inter nhắm sao trẻ Empoli.
Bình luận 0

img

Barca bị Chelsea từ chối đổi Malcom lấy Willian. Theo The Telegraph, Barca muốn có sự phục vụ của Willian nên chấp nhận đổi Malcom và các thêm tiền mặt cho Chelsea nhưng bị đội bóng London khước từ. HLV Sarri vẫn coi Willian là trụ cột không thể thay thế của The Blues.

img

Abraham sẽ ở lại Aston Villa. HLV Aston Villa Dean Smith khẳng định tiền đạo Tammy Abraham sẽ tiếp tục ở lại CLB sau phiên chợ tháng Giêng này.

img

Watford không mua sắm. HLV Gracia của Watford cho biết ông rất hài lòng với đội hình đang có trong tay vì vậy không nhất thiết phải tham gia kỳ chuyển nhượng Đông.

 img

Southampton nhắm Fournier. Theo nguồn tin tờ Daily Mail, Southampton nhắm Julian Fournier làm Giám đốc bóng đá tiếp theo của CLB.

img

Mulumbu rời Celtic. HLV Brendan Rodgers xác nhận cầu thủ Youssouf Mulumbu đã rời Celtic theo hợp đồng cho mượn.

img

West Ham muốn có Shelvey. Daily Mail khẳng định West Ham đã gửi lời đề nghị hỏi mua Jonjo Shelvey của Newcastle. HLV Pellegrini rất thích phong cách mạnh mẽ của tiền vệ này.

img

Inter muốn có sao trẻ Empoli. Tờ Gianluca Di Marzio tiết lộ Inter đang đàm phán mua ngôi sao trẻ Traore của Empoli.

img

M.U muốn đổi Pereira lấy Milenkovic. Theo truyền thông Ý, Man Utd đang thể hiện quyết tâm lớn chiêu mộ hậu vệ Milenkovic từ Fiorentina. Quỷ đỏ chấp nhận để tiền vệ Pereira ra đi theo chiều ngược lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem