CHUYỂN NHƯỢNG (13.1): Chicharito cập bến Arsenal, lộ mục tiêu mua sắm của M.U

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/01/2016 19:00 PM (GMT+7)
Chicharito cập bến Arsenal, lộ mục tiêu mua sắm của M.U, Cavani “bóng gió” chuyện chia tay PSG, Chelsea nhắm 2 “trọng pháo”… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (13.1).
Bình luận 0

img

Chicharito úp mở khả năng gia nhập Arsenal. Tiền đạo Javier Hernandez vừa chia sẻ rằng, anh sẽ không loại trừ khả năng chia tay Bayer Leverkusen để đầu quân cho Arsenal. Theo “Hạt đậu nhỏ”, trong bóng đá, mọi thứ đều có thể thay đổi theo thời gian.

img

M.U lập mưu “vây bắt” Gomes. Tờ Daily Star đưa tin, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes của Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Bồ Đào Nha với “Los Che” có thời hạn tới tháng 6.2020.

img

HLV Wenger nhắm mua “sao” Besiktas. Để có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa Arsenal, HLV Arsene Wenger dự định chiêu mộ tiền vệ Oguzhan Ozyakup bên phía Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) ngay trong tháng 1.2016.

img

Cavani “bóng gió” chuyện chia tay PSG. Báo chí Pháp loan tin, tiền đạo Edinson Cavani đang tìm “đường tháo” chạy khỏi đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử do không mấy hài lòng về vị trí hiện tại trong đội hình Paris Saint-Germain.

img

HLV Hiddink quyết giữ Kenedy. HLV Guus Hiddink vừa khẳng định rằng, Chelsea sẽ không đem tiền đạo trẻ Kenedy cho mượn trong tháng Giêng này.

img

Lộ nguyên nhân Bayern “vồ hụt” De Bruyne. Patrick De Koster - người đại diện của tiền vệ Kevin De Bruyne cho biết, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, thân chủ của ông đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich. Tuy nhiên, do “Hùm xám” không thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Wolfsburg nên De Bruyne đã gia nhập Man City.

img

Bacca, Berahino lọt vào tầm ngắm của Chelsea. HLV Guus Hiddink đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi tiền đạo Carlos Bacca (AC Milan) và Saido Berahino (West Brom) nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea.

img

Liverpool sắp “trói chân” Mignolet. Bất chấp việc thường xuyên mắc sai làm trong thời gian qua, thủ môn Simon Mignolet vẫn được Ban lãnh đạo Liverpool đề nghị gia hạn hợp đồng mới tới tháng 6.2020. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn đến mùa hè năm 2018.

img

Juve quyết giành Gundogan với M.U. Theo tin từ tờ Tutto Sport (Italia), Ban lãnh đạo Juventus vừa hạ quyết tâm cạnh tranh với M.U trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ilkay Gundogan bên phía Borussia Dortmund.

img

Arsenal, M.U hết cơ hội mua Brozovic. Mặc dù đang được Arsenal và M.U săn đón, song tiền vệ Marcelo Brozovic vừa khẳng định rằng, anh không có ý định chia tay Inter Milan để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

img

Atletico muốn “tống cổ” Martinez. Quá thất vọng với phong độ nghèo nàn của Jackson Martinez, HLV Diego Simeone sẵn sàng bán tiền đạo người Colombia trong tháng Giêng này để tái đầu tư vào thương vụ khác.

img

Besiktas đàm phán mua Ospina. Các quan chức Besiktas vừa cử người tiền hành thương lượng nhằm thuyết phục Arsenal nhượng lại thủ thành David Ospina trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem