CHUYỂN NHƯỢNG (14.1): M.U chia tay 2 ngôi sao, đón "bom tấn" 120 triệu euro

Phạm Tú Thứ hai, ngày 14/01/2019 13:10 PM (GMT+7)
Kalidou Koulibaly mở cửa đến M.U; M.U gây sốc với Giuseppe Rossi?; Ramsey kiểm tra y tế bí mật với Juventus; Batshuayi gia nhập Chelsea; Emery muốn đẩy Ozil đi ngay lập tức; Pep không chi 100 triệu bảng cho Ruben Neves; Inter chơi khó M.U; Higuain chính thức đòi đến Chelsea; Modric nhờ Jorge Mendes giải quyết tương lai; Willian xác nhận tương lai..., là những tin trong tin chuyển nhượng hôm nay (14.1).
Bình luận 0

img

Kalidou Koulibaly mở cửa đến M.U. Theo The Sun, thất vọng vì bị phân biệt chủng tộc ở Italia, trung vệ Senegal, Koulibaly muốn rời Napoli nên đã yêu cầu đại diện của mình tìm cho 1 bến đỗ mới và đã liên hệ với M.U. Được biết, M.U sẵn sàng trả Napoli 120 triệu euro để có trung vệ này.

img

M.U gây sốc với Giuseppe Rossi? “Quỷ đỏ” cân nhắc khả năng chiêu mộ lại tiền đạo Italia. Giuseppe Rossi là bạn thân của HLV tạm quyền Solskjaer bởi 2 người từng khoác áo M.U, hiện là cầu thủ tự do và đang tập nhờ ở Old Trafford.

img

Ramsey kiểm tra y tế bí mật với Juventus. Theo Gazzetta dello Sport, dù chưa đạt được thỏa thuận mua Ramsey với Arsenal nhưng Juventus đã tiến hành kiểm tra bí mật với tiền vệ xứ Wales.

img

Batshuayi gia nhập Chelsea. AS Monaco xác nhận mượn thành công Batshuayi từ Chelsea đến hết mùa 2018/19, chân sút vừa kết thúc 6 tháng hợp đồng cho mượn với Valencia. Tiền đạo Bỉ là cầu thủ Chelsea thứ 2 đến Monaco ở kỳ chuyển nhượng này sau Fabregas.

img

Emery muốn đẩy Ozil đi ngay lập tức. Theo Daily Mail, HLV Emery đã cạn niềm tin với Ozil và muốn bán tiền vệ người Đức ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

img

Pep không chi 100 triệu bảng cho Ruben Neves. HLV Tây Ban Nha bóng gió cho hay muốn có Ruben Neves nhưng không chi 100 triệu bảng để mua tiền vệ người Bồ Đào Nha này từ Wolverhampton.

img

Inter chơi khó M.U. HLV Spalletti khẳng định, Inter Milan không để Milan Skriniar đi vào mùa đông 2019 bằng bất cứ giá nào. Trung vệ Slovakia hiện là một trong những mục tiêu theo đuổi số 1 của M.U.

img

Higuain chính thức đòi đến Chelsea. Daily Star khẳng định, tiền đạo Argentina đã gặp mặt BLĐ Juventus yêu cầu đội bóng này để anh đến Chelsea ngay trong tháng 1.2019. Hiện Higuain khoác áo Milan theo dạng cho mượn từ Juventus.

img

Modric nhờ Jorge Mendes giải quyết tương lai. Tin từ Marca cho hay, Luka Modric đã thuê “siêu cò” Jorge Mendes đàm phán với Real Madrid giúp anh rời Bernabeu đến Inter ngay mùa đông này hoặc hè 2019.

img

Willian xác nhận tương lai. Tiền vệ Brazil phủ nhận tin đồn rời Chelsea vào tháng 1.2019 với tuyên bố: “Tương lai của tôi ở Chelsea. Tôi còn hợp đồng một năm rưỡi ở đây và muốn ở lại”.

img

M.U chia tay 2 ngôi sao. Ban lãnh đạo M.U đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Antonio Valencia và Marouane Fellaini, đồng thời đồng ý để họ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2019. Nhiều khả năng, cả hai sẽ chọn Serie A làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem