CHUYỂN NHƯỢNG (14.8): Chốt tương lai Depay ở M.U, Real rao bán James

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 14/08/2016 20:00 PM (GMT+7)
Chốt tương lai của Depay, Real “hét” giá bán James Rodriguez, sao giải hạng 4 Anh “đắt khách”, Man City tìm được người thay thế Hart, Liverpool nếm “trái đắng” trong vụ Jonas Hector, Rennes hỏi mượn Odegaard, M.U nhắm mua Fonte… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (14.8).
Bình luận 0

img

Chốt tương lai của Depay. Tờ Goal cho hay, giới quan chức M.U sẽ không để tiền vệ Memphis Depay ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với bất cứ giá nào. Hiện tại, tuyển thủ Hà Lan khá được lòng tân HLV Jose Mourinho.

img

Real chốt giá bán Rodriguez. Để lấy kinh phí phục vụ cho kế hoạch mua sắm ở “phiên chợ hè” 2016, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ James Rodriguez cho bất cứ đội bóng nào nếu nhận được số tiền 55 triệu euro.

img

Sao giải hạng 4 Anh “đắt khách”. Giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, Arsenal, M.U và Tottenham đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trẻ đang thi đấu ở giải hạng 4 Anh là Exeter City.

img

Man City tìm được người thay thế Hart. Theo Sport, Man City đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ thủ môn Claudio Bravo bên phía Barcelona. Hiện thông tin chi tiết về bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ. Tuyển thủ Chile là sự lựa chọn hoàn hảo cho “The Citizens” bởi HLV Pep Guardiola đang muốn “tống cổ” thủ thành Joe Hart.

img

Liverpool nếm “trái đắng” trong vụ Jonas Hector. Mới đây, hậu vệ Jonas Hector đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 với CLB Cologne. Trước đó, Liverpool rất nhiều lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Đức.

img

Rennes hỏi mượn Odegaard. Theo thông tin từ tờ VG, CLB Rennes (Pháp) đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Martin Odegaard của Real Madird. Hiện tại, HLV Zinedine Zidane cũng muốn cho tuyển thủ Na Uy đi “tu nghiệp” để tích lũy thêm kinh nghiệm.

img

M.U nhắm mua Fonte. Để có thêm sự lựa chọn cho hàng thủ M.U, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” chiêu mộ trung vệ Jose Fonte từ Southampton trước khi “phiên chợ hè” 2016 đóng cửa.

img

Alcacer sắp thành người của Barca. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Valencia đã đồng ý bán tiền đạo Paco Alcacer cho Barcelona trong hè này. Theo dự kiến, đầu tuần tới, thương vụ này sẽ chính thức được công bố.

img

Tottenham quyết chiêu mộ tài năng trẻ Fulham. Tờ The Sun tiết lộ, Tottenham sẵn sàng chi 3 triệu bảng với mong muốn Fulham bán tài năng trẻ Ryan Sessegnon trong “phiên chợ hè” này.

img

Everton hỏi mua Abdennour. Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, Everton đang nỗ lực thuyết phục Valencia nhượng lại trung vệ Aymen Abdennour trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem