CHUYỂN NHƯỢNG (17.5): Lộ danh tính tân binh đầu tiên của Barcelona, M.U tiệm cận Willian

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 17/05/2018 09:10 AM (GMT+7)
M.U tiến thêm một bước vụ Willian, lộ danh tính tân binh đầu tiên của Barca, Dortmund “ngáng đường” Juventus vụ Morata, M.U sắp đón tân binh đầu tiên, Liverpool đàm phán mua Donnarumm, Mourinho quyết đưa Bonucci về M.U… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (17.5).
Bình luận 0

img

M.U tiến thêm một bước vụ Willian. Theo Metro, Ban lãnh đạo M.U đã cử tuyển trạch viên hội đàm với người đại diện của tiền vệ Willian. Mong muốn của HLV Jose Mourinho là đưa ngôi sao người Brazil này về sân Old Trafford trước khi VCK World Cup 2018 khởi tranh. Hiện có tin đồn ngôi sao 29 tuổi này cũng mong muốn rời sân Stamford Bridge do họ không có suất dự Champions League mùa sau.

img

Lộ danh tính tân binh đầu tiên của Barca. Mundo Deportivo, trung vệ Clement Lenglet đã đạt được thỏa thuận rời Sevilla để đầu quân cho Barcelona trong Hè 2018. Được biết, ngôi sao 22 tuổi này đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng chủ sân Camp Nou.

img

M.U sắp đón tân binh đầu tiên. Theo Brazil UOL, M.U đã đạt được thỏa thuận sợ bộ trong việc chiêu mộ tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk. Dự kiến, bản hợp đồng này sẽ được công bố trong ít giờ tới.

img

Dortmund “ngáng đường” Juventus vụ Morata. Tờ Bild đưa tin, Dortmund vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata bên phía Chelsea cùng với Juventus. Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn ngôi sao người Tây Ban Nha này đang rất chán nản với cuộc sống ở sân Stamford Bridge.

img

Mourinho quyết đưa Bonucci về M.U. Trong nỗ lực tăng cướng sức mạnh cho hàng thủ M.U, HLV Jose Mourinho đã liên hệ với trung vệ Leonardo Bonucci với mong muốn anh này sẽ chia tay AC Milan để chuyển qua thi đấu cho “bầy Quỷ đỏ” trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 khép lại. Ngoài đội bóng chủ sân Old Trafford, Bayern Munich cũng nhắm tới tuyển thủ Italia này.

img

Arsenal tìm được mục tiêu mới thay Soyuncu. Theo báo cáo của Daily Mail, Arsenal đang tìm cách ký hợp đồng với hậu vệ Sokratis Papastathopoulos từ Dortmund sau khi quyết định từ bỏ thương vụ Caglar Soyuncu (Freiburg) vì quá đắt đỏ. Trước đó, Freiburg hét giá vụ Soyuncu là 35 triệu bảng.

img

Liverpool đàm phán mua Donnarumma. TuttoMercatoWeb cho hay, Ban lãnh đạo Liverpool đã cử tuyển trạch viên để đàm phán với người đại diện của thủ thành Gianluigi Donnarumma bên phía AC Milan.

img

M.U sẵn sàng “phá két” vì sao Atletico. Tờ Daily Mail đăng tải, Ban lãnh đạo M.U sẵng sàng duyệt chi 30 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid bán hậu vệ Slet Vrsaljko ngay trong “phiên chợ Hè” 2018.

img

Tottenham sắp chào giá mua Pulisic. Calcio Insider cho hay, Ban lãnh đạo Tottenham đang tiến hành đàm phán để đưa ra mức giá thích hợp nhằm chiêu mộ tiền vệ Christian Pulisic từ Dortmund.

img

Atletico dõi theo sao Celtic. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, tiền vệ Kieran Tierney bên phía Celtic đang là mục tiêu hàng đầu mà HLV Diego Simeone muốn đưa về Atletico Madrid trong “phiên chợ Hè” 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem