CHUYỂN NHƯỢNG (18.8): Vì M.U, người cũ thẳng thừng từ chối Arsenal

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 18/08/2016 20:05 PM (GMT+7)
Vì M.U, người cũ thẳng thừng từ chối Arsenal, Mourinho muốn “tái hôn” với Fabinho, Chelsea nâng giá mua Koulibaly, Gnabry sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal, Hart chuẩn bị “tháo chạy” khỏi Man City… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (18.8).
Bình luận 0

img

Arsenal nếm “trái đắng” vụ Evans. Theo tờ The Sun, trung vệ Jonny Evans đã từ chối gia nhập Arsenal, bất chấp việc đội bóng chủ sân Emirates sẵn sàng chồng 16 triệu bảng lên bàn đàm phán và mức lương khoảng 80.000 bảng/tuần. Có điều này là vì Evans không muốn mình trở thành kẻ phản bội trong mắt CĐV M.U.

img

Mourinho quyết đưa trò cũ về M.U. Theo nguồn tin đăng tải trên tờ Marca, HLV Jose Mourinho vừa hạ quyết tâm đưa cậu học trò cũ Fabinho của AS Monaco về sân Old Trafford ngay trong hè này. Trong quá khứ, hậu vệ 22 tuổi từng là học trò của “Người đặc biệt” tại Real Madrid (2012-2013). Được biết, M.U sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

img

Gnabry sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal. HLV Arsene Wenger tiết lộ, ông đang thuyết phục Ban lãnh đạo Arsenal soạn thảo bản hợp đồng mới cho tiền đạo trẻ Serge Gnabry. Bản giao kèo hiện tại của cầu thủ 21 tuổi và “Pháo thủ” sẽ hết hạn vào tháng 6.2017. Hiện nay, Gnabry đang cùng U23 Đức dự Olympic Rio 2016.

img

Chelsea nâng giá mua Koulibaly. Theo tiết lộ của tờ The Sun, Chelsea vừa quyết định nâng giá mua trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli lên mức 60 triệu bảng. Trước đó, lời đề nghị trị giá 48 triệu bảng mà “The Blues” đưa ra bị đội bóng chủ sân San Paolo khước từ.

img

Hart chuẩn bị “tháo chạy” khỏi Man City. Giới truyền thông Anh đưa tin, thủ thành Joe Hart đang tính chuyện chia tay Man City trong hè này do không nhận được sự trọng dụng của tân HLV Pep Guardiola. Hiện tại, Everton, Dortmund và Sevilla đang quan tâm đến tuyển thủ Anh.

img

Arsenal quyết tâm theo đuổi Mustafi. Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger thẳng thừng thừa nhận, Arsenal đang quyết tâm cao độ trong việc chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi bên phía Valencia. Theo nhà cầm quân người Pháp, “Pháo thủ” sẵn sàng tăng giá mua Mustafi để đội bóng chủ sân Mestalla “nhả” người.

img

Liverpool và Leicester nhắm mua “sao” Gremio. Theo tiết lộ của tờ RMC, Liverpool và Leicester City đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Gremio (Brazil) là Luan Vieira.

img

Arsenal chi “tiền tấn” mua sao Atletico. Tờ Daily Mail cho hay, Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 46 triệu euro để thuyết phục Atletico Madrid nhượng lại trung vệ Jose Gimenez trong hè này.

img

Remy chuẩn bị đầu quân cho Palace. Tờ L’Equipe đưa tin, Chelsea đã đồng ý cho tiền đạo Loic Remy gia nhập Crystal Palace theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

img

AC Milan tiếp cận Markovic. Tờ Express loan tin, AC Milan đang tìm mọi cách đưa tiền vệ cánh Lazar Markovic bên phía Liverpool về sân San Siro trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 đóng cửa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem