CHUYỂN NHƯỢNG (21.8): Conte "rút ruột" Juventus, Atletico gạ đổi Gimenez lấy Sanchez

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 21/08/2016 20:05 PM (GMT+7)
Conte muốn “tái hôn” với Chiellini, Atletico tính đổi Gimenez lấy Sanchez, Chelsea nếm “trái đắng” trong vụ Brozovic, Arsenal theo đuổi “sao” Porto, West Ham “ngáng đường” Arsenal, Chelsea nhắm mua Mandzukic… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (21.8).
Bình luận 0

img

Conte muốn đưa Chiellini về Chelsea. Theo tiết lộ của tờ The Sun, HLV Antonio Conte đã đề nghị Ban lãnh đạo Chelsea duyệt chi 25 triệu bảng để đưa cậu học trò cũ Georgio Chiellini (Juventus) về sân Stamford Bridge trong hè này.

img

Atletico muốn đổi Gimenez lấy Sanchez. Tờ Don Balon tiết lộ, Atletico Madrid chỉ đồng ý bán trung vệ Jose Gimenez cho Arsenal nếu “Pháo thủ” chịu để tiền đạo Alexis Sanchez cập bến sân Vicente Calderon theo hướng ngược lại.

img

Chelsea nếm “trái đắng” trong vụ Brozovic. Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, Inter Milan sẽ không bán tiền vệ Marcelo Brozovic cho Chelsea trong hè này, dù đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng lấy tiền vệ John Obi Mikel làm điều kiện trao đổi.

img

West Ham “ngáng đường” Arsenal trong vụ Bony. Theo Daily Mail, West Ham là đội bóng mới nhất sau Arsenal muốn mua tiền đạo đang bị thất sủng trong màu áo Man City - Wilfried Bony trước khi “phiên chợ hè” 2016 đóng cửa.

img

Chelsea nhắm mua Mandzukic. Tờ Sunday People đưa tin, Chelsea đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo Juventus là Mario Mandzukic. Ngoài “The Blues”, Arsenal, Wolfsburg và West Ham cũng đang muốn có được chữ ký của chân sút người Croatia.

img

Arsenal theo đuổi “sao” Porto. Để có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa Arsenal, HLV Arsene Wenger dự định sẽ chiêu mộ tiền vệ cánh Yacine Brahimi bên phía Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

img

Napoli âm mưu “rút ruột” Man City. Báo chí Italia đưa tin, Napoli vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ đang thi đấu cho Man City là Eliquim Mangala cùng với AC Milan và Valencia.

img

Arsenal tiếp cận Astori. Theo thông tin đăng tải trên tờ Gazza Mercato, Arsenal đang tìm mọi cách thuyết phục Fiorentina nhượng lại trung vệ Davide Astori trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 đóng cửa.

img

Tottenham từ chối bán Bentaleb cho Schalke 04. Giới truyền thông Anh loan tin, giới quan chức Tottenham đã từ chối bán tiền vệ Nabil Bentaleb cho Schalke 04, bất chấp việc đội bóng này sẵn sàng chồng 10 triệu bảng lên bàn đàm phán.

img

Tam “đại gia” Anh đại chiến vì Burke. Arsenal, Liverpool và Sunderland đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Oliver Burke bên phía Nottingham Forest.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem