CHUYỂN NHƯỢNG (24.8): M.U “phá két” vì Muller, Real tiệm cận De Gea

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ hai, ngày 24/08/2015 19:50 PM (GMT+7)
M.U đầu tư 58 triệu bảng tậu Muller, chốt thời gian De Bruyne sang Man City, M.U ra điều kiện cho Real trong vụ De Gea... là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (24.8).
Bình luận 0

img

M.U chi 58 triệu bảng mua Muller. Với quyết tâm có được chữ ký của tiền đạo Thomas Muller ngay trong tuần này, M.U sẵn sàng trả cho Bayern Munich số tiền 58 triệu bảng.

img

Lộ thời điểm De Bruyne sang Man City. Theo tiết lộ của Sky Sports, tiền vệ Kevin De Bruyne sẽ chính thức chuyển sang đầu quân cho Man City vào ngày 25.8. Để có được chữ ký của ngôi sao người Bỉ, “The Citizens” phải trả cho Wolfsburg số tiền 50,4 triệu bảng.

img

Muốn có De Gea, Real phải bỏ ra 29 triệu bảng. Tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin, M.U chỉ chấp nhận để thủ môn David De Gea ra đi với giá 29 triệu bảng. Bằng không, “Kền kền trắng” phải chồng lên bàn đàm phán 22 triệu bảng cộng với thủ thành Keylor Navas.

img

Schalke rao bán Draxler. Tờ Bild (Đức) cho hay, Schalke 04 sẵn sàng “trả tự do” cho tiền vệ Julian Draxler nếu M.U hay Juventus chấp nhận bỏ ra 30 triệu bảng.

img

Everton muốn mượn Januzaj. HLV Roberto Martinez đang muốn mượn tiền vệ trẻ Adnan Januzaj (M.U) ở mùa giải 2015-2016 nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Everton.

img

PSG đánh tiếng muốn có Coentrao. Sau khi gặp bế tắc trong quá trình đàm phán mua Layvin Kurzawa (AS Monaco), PSG đã ngỏ ý muốn mượn hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao bên phía Real Madrid.

img

“Sao trẻ” Juve lọt vào tầm ngắm của Bayern. HLV Pep Guardiola đang muốn chiêu mộ tiền vệ cánh Kingsley Coman của Juventus trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1.9.

img

Dortmund đồng ý bán Mkhitaryan cho Liverpool. Giới truyền thông Anh cho hay, Borussia Dortmund đã đồng ý bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho Liverpool với giá 15 triệu bảng.

img

Denayer sắp chia tay Man City? CLB Bayer Leverkusen đang ấp ủ dự định mượn trung vệ trẻ Jason Denayer của Man City ở mùa giải 2014-2015. Nhiều khả năng, “The Citizens” sẽ đồng ý đem cầu thủ 20 tuổi đi “tu nghiệp” nhằm giúp anh có thêm cơ hội ra sân.

img

Arsenal đem “sao trẻ” cho Rangers mượn. HLV Arsene Wenger vừa quyết định đem tiền vệ trẻ Gedion Zelalem cho CLB Glasgow Rangers (Scotland) mượn ở mùa giải này để giúp anh tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

img

Juve âm mưu “hút máu” Marseille. Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Mario Lemina của Marseille trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

img

Pato được Tottenham liên hệ. Tottenham đang liên hệ để chiêu mộ tiền vệ Alexandre Pato của Corinthians. Hiện chân sút 25 tuổi đang đầu quân cho Sao Paulo theo dạng cho mượn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem