CHUYỂN NHƯỢNG (25.8): M.U nhắm mua "vịt con", Chelsea nổ 2 “bom tấn”

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 26/08/2015 19:50 PM (GMT+7)
M.U đàm phán mua "vịt con" Pato, Chelsea chi 110 triệu bảng tậu “sao”, Arsenal quyết sở hữu tuyển thủ Ba Lan, Dortmund quyết không bán Gundogan... là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (26.8).
Bình luận 0

img

M.U đàm phán mua Pato. Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng công M.U, HLV Louis van Gaal đã cử người tiến thương lượng để mua tiền đạo Alexandre Pato của Corthians, người đang khoác áo Sao Paulo theo dạng cho mượn. Chân sút có biệt danh "vịt con" được định giá 10,9 triệu bảng.

img

Chi 110 triệu bảng, Chelsea quyết tậu 2 ngôi sao. Nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình Chelsea, ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng cấp cho HLV Jose Mourinho 110 triệu bảng để mua tiền vệ Paul Pogba (Juventus) và trung vệ John Stones (Everton). Trong đó, 70 triệu bảng dành cho Pogba, còn 40 triệu bảng mua Stones.

img

Arsenal chi 16 triệu bảng mua tuyển thủ Ba Lan. Nhằm thuyết phục lãnh đạo Sevilla nhượng lại tiền vệ phòng ngự Grzegorz Krychowiak, Arsenal sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 16 triệu bảng.

img

Chelsea đưa Garay vào tầm ngắm. HLV Jose Mourinho đang xem trung vệ Ezequiel Garay (Zenit) là sự lựa chọn lý tưởng nếu Chelsea “vồ hụt” tài năng trẻ John Stones bên phía Zenit St Petersburg.

img

Dortmund từ chối bán Gundogan cho M.U. Theo tin từ tờ Express (Anh), M.U vừa nối lại đàm phán chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan. Thế nhưng, các quan chức Borussia Dortmund đã kiên quyết giữ chân tuyển thủ Đức bằng mọi giá.

img

Real đẩy Illarramendi trở lại Sociedad. Tờ AS cho hay, Real Madrid đã đồng ý bán tiền vệ Asier Illarramendi lại cho Sociedad với giá 16 triệu euro. Cách đây 2 năm, “Los Blancos” đã phải bỏ ra 32,2 triệu euro để mua cầu thủ 25 tuổi từ chính Sociedad.

img

Arsenal, Liverpool “quyết chiến” vì Blaszczykowski. Sau khi hay tin Jakub Blaszczykowski muốn chia tay Borussia Dortmund, cả Arsenal và Liverpool đều đánh tiếng muốn có chữ ký của tiền vệ cánh người Ba Lan.

img

Valdes “đắt khách”. Tuy không còn chỗ đứng trong đội hình M.U nhưng thủ môn Victor Valdes vẫn đang được 3 đội bóng lớn của Thổ Nhĩ Kỳ gồm Besiktas, Galatasaray và Fenerbahce săn đón.

img

West Brom “hét” giá bán Berahino. Giới chủ West Brom vừa khẳng định rằng, họ chỉ chấp nhận để tiền đạo Saido Berahino ra đi nếu Tottenham chịu chồng lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu bảng.

img

Everton đánh tiếng muốn có Fazio. Trong bối cảnh John Stones được Chelsea và M.U săn đón suốt thời gian qua, Everton đang nhắm tới trung vệ Federico Fazio của Tottenham để thay thế.

img

Marseille muốn mượn Silva. CLB Marseille vừa ngỏ ý muốn mượn tiền vệ Lucas Silva của Real Madrid ở mùa giải này. Kể từ khi cập bến Bernabeu hồi tháng Giêng vừa qua, cầu thủ 22 tuổi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức.

img

Lucas được đảm bảo tương lai ở Liverpool. HLV Brendan Rodgers vừa khẳng định rằng, tiền vệ Lucas Leiva sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool ở mùa giải này. Thời gian qua, đã xuất hiện tin đồn về việc “The Kop” chuẩn bị bán cầu thủ 28 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem