CHUYỂN NHƯỢNG (4.1): HLV Pochettino thúc M.U tuyển quân, gây sốc với Eriksen

Minh Tú Thứ sáu, ngày 04/01/2019 11:10 AM (GMT+7)
Pochettino thúc giục M.U tuyển quân, gây sốc với Eriksen; Ramsey ký nháy với Juventus; Barca mất trắng Munir El Haddadi; PSG ngáng chân Barcelona; Pochettino báo hung tin về Eriksen; Keylor Navas ở lại Real Madrid; Lacazette tiết lộ bến đỗ tương lai; Steven Gerrard chiêu mộ Jermain Defoe; Atletico chấp nhận bán Lucas Hernandez; Man United “cấm cửa” Bailly là những tin chính trong tin chuyển nhượng hôm nay (4.1).
Bình luận 0

img

Pochettino thúc giục M.U tuyển quân, gây sốc với Eriksen. Tờ Caught Offside cho biết, HLV Mauricio Pochettino đã yêu cầu Phó chủ tịch điều hành M.U, ông Ed Woodward chiêu mộ James Maddison, tiền vệ công của Leicester trước khi nhà cầm quân Argentina này đến Old Trafford vào hè 2019. Còn theo The Sun, HLV Pochettino muốn M.U gây sốc, chiêu mộ học trò của ông ở Tottenham, tiền vệ Eriksen.

img

Ramsey kí nháy với Juventus. Tờ Sportmediaset xác nhận, tiền vệ Arsenal đã ký hợp đồng sơ bộ với Juventus với mức lương 6,4 triệu euro/năm. Ngoài ra, ngôi sao xứ Wales sẽ nhận được 1 triệu euro thưởng nếu chơi 70% số trận mỗi mùa.

img

Barca mất trắng Munir El Haddadi. Tin từ Marca cho hay, Sevilla đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Munir El Haddadi. Tiền đạo này sẽ rời Barca đến Sevilla theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2019, thời điểm hợp đồng với đội bóng xứ Catalan hết hạn.

img

PSG ngáng chân Barcelona. PSG đã bất ngờ lao vào cuộc đua tranh mua bộ đôi của Ajax là De Jong và De Ligt với Barcelona. Đội bóng Paris sẵn sàng chi 150 triệu euro trả Ajax để có 2 cầu thủ đầy tài năng này.

img

Pochettino báo hung tin về Eriksen. HLV người Argentina tiết lộ, Eriksen hạnh phúc ở Tottenham nhưng tương lai của tiền vệ Đan Mạch không nằm trong tay đội bóng London bởi họ không thuyết phục được anh gia hạn (hết hạn vào hè 2020).

img

Keylor Navas ở lại Real Madrid. Tin từ tờ AS cho hay, thủ môn Costa Rica đã ký hợp đồng gia hạn 1 năm, đến 2021 với Real Madrid và sẽ không ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

img

Lacazette tiết lộ bến đỗ tương lai. Trong tuyên bố vào hôm qua, tiền đạo Arsenal hé lộ sẽ chuyển đến giải nhà nghề Mỹ đá cho Toronto FC nếu rời châu Âu.

img

Steven Gerrard chiêu mộ Jermain Defoe. Theo Daily Mail, CLB của HLV Steven Gerrard, Rangers đã đạt được mọi thỏa thuận trong hợp đồng theo dạng cho mượn có thời hạn 18 tháng với tiền đạo người Anh Jermain Defoe từ Bournemouth.

img

Atletico chấp nhận bán Lucas Hernandez. Tờ Bild khẳng định, Atletico đã đồng ý bán Lucas Hernandez cho Bayern Munich tuy nhiên chỉ chấp nhận để hậu vệ người Pháp ra đi vào hè 2019 chứ không phải ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

img

Man United “cấm cửa” Bailly. Theo Telegraph, M.U không để trung vệ Eric Bailly ra đi vào tháng 1.2019 sau khi từ chối 2 lời đề nghị mua của Sevilla và AC Milan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem