CHUYỂN NHƯỢNG (4.7): Real “nổ bom tấn” Hazard, Everton dùng Lukaku “câu” Rooney

Minh Chí (tổng hợp) Thứ ba, ngày 04/07/2017 19:05 PM (GMT+7)
Real quyết “nổ bom tấn” Hazard, Everton dùng Lukaku “câu” Rooney, M.U nâng giá mua Ivan Perisic, Chelsea đạt được thỏa thuận mua Rudiger, Wenger thuyết phục Sanchez và Bellerin ở lại Arsenal… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (4.7).
Bình luận 0

img

Real quyết chiêu mộ Hazard. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Ban lãnh đạo Real Madrid vừa hạ quyết tâm mua bằng được tiền vệ Eden Hazard của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

img

M.U nâng giá mua Ivan Perisic. M.U vừa quyết định nâng giá mua tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan lên mức 40 triệu euro (35,1 triệu bảng). Trước đó, lời đề nghị trị giá 35 triệu euro (30,7 triệu bảng) mà “Quỷ đỏ” đưa ra bị đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza từ chối.

img

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Rudiger. Báo chí Anh đưa tin, hậu vệ Antonio Rudiger đã đồng ý chuyển qua khoác áo Chelsea trong “phiên chợ Hè” 2017. Hiện tại, Chelsea vẫn đang tiến hành đàm phán để thống nhất mức phí chuyển nhượng với AS Roma.

img

Everton dùng Lukaku “câu” Rooney. Tờ The Times tiết lộ, Ban lãnh đạo Everton đã tiến hành đàm phán với M.U về việc đổi tiền đạo Romelu Lukaku lấy chân sút Wayne Rooney ngay trong Hè 2017. Hiện tuyển thủ Bỉ cũng đang nhận được sự săn đón của Chelsea.

img

Wenger thuyết phục Sanchez và Bellerin ở lại Arsenal. Tờ The Sun cho hay, HLV Arsene Wenger vừa có buổi nói chuyện để thuyết phục tiền đạo Alexis Sanchez và hậu vệ Hector Bellerin tiếp tục ở lại cống hiến cho Arsenal. Thời gian gần đây rộ lên thông tin Sanchez và Bellerin sẽ ra đi tìm bến đỗ mới trong Hè này.

img

PSG tiếp xúc với cha Mbappe. Giám đốc thể thao Paris Saint-Germain - Antero Henrique vừa có cuộc gặp với cha của Kylian Mbappe là ông Wilfried với hy vọng có thể thuyết phục tiền đạo người Pháp “chuyển khẩu” về sân Công viên các Hoàng tử.

img

Chủ tịch Bayern định giá bán Bayern. Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich khẳng định, bất cứ CLB nào muốn sở hữu tiền vệ Douglas Costa đều phải chi 50 triệu euro. Phía Juventus chỉ muốn chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

img

Giroud quyết gắn bó với Arsenal. Tuy đang được West Ham, Everton và Lyon săn đón nhưng tiền đạo Olivier Giroud đã quyết định sẽ tiếp tục ở lại Arsenal để cạnh tranh suất đá chính.

img

Juventus đạt được thỏa thuận mua sao Real. Theo báo giới xứ sở mì ống, Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Danilo từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng là 20 triệu euro. Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất ngay trong tuần này.

img

Man City rao bán Iheanacho. Tờ Mirror cho hay, Man City sẵn sàng bán tiền đạo Kelechi Iheanacho nếu Leicester City chấp nhận chồng lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem