CHUYỂN NHƯỢNG (6.6): Lộ số áo của Ronaldo khi trở lại M.U

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 06/06/2018 11:15 AM (GMT+7)
Lộ số áo của Ronaldo khi trở lại M.U, Griezmann báo tin vui cho Barca, Liverpool “thề” không bán Mane cho Real, M.U chi 31 triệu bảng mua sao Sevilla, Man City đón “cú sốc” vụ sao Juventus, Tottenham đàm phán với M.U vụ Martial… là những tin chuyển nhượng chính hôm nay (6.6).
Bình luận 0

img

Lộ số áo của Ronaldo khi trở lại M.U. Tờ Don Balon vừa gây sốc khi đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ chia tay Real Madrid để trở lại thi đấu cho M.U ngay trong “phiên chợ Hè” này. Được biết, “CR7” sẽ khoác lại chiếc áo số 7 mà anh từng mang trong thời gian còn thi đấu ở sân Old Trafford.

img

Griezmann báo tin vui cho Barca. Tiền đạo Antoine Griezmann vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn từ chối lời mời từ Barcelona để tiếp tục ở lại Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp khẳng định, anh vẫn đang suy nghĩ về tương lai và chức vô địch Champions League luôn là mơ ước của anh. Đây được xem là “lời tỏ tình” của Griezmann dành cho “Blaugrana”.

img

Liverpool “thề” không bán Mane cho Real. Theo tuyên bố của tờ Mirror, Liverpool sẽ không để tiền vệ Sadio Mane gia nhập Real Madrid bằng bất cứ giá nào. Thời gian gần đây đã rộ lên tin đồn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận mua ngôi sao 26 tuổi.

img

M.U chi 31 triệu bảng mua sao Sevilla. Theo báo cáo của L'Equipe, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 31 triệu bảng để thuyết phục phía Sevilla “nhả” hậu vệ Clement Lenglet ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

img

Ấn định thời gian Courtois ký hợp đồng với Chelsea. Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, thủ thành Thibaut Courtois sẽ không rời Chelsea trong “phiên chợ Hè” này. Thay vào đó, tuyển thủ Bỉ sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với “The Blues” sau khi VCK World Cup 2018 khép lại.

img

Man City đón “cú sốc” vụ sao Juventus. Tờ Tuttosport đưa tin, Juventus đã từ chối một đề nghị trị giá 50 triệu bảng từ Man City cho thương vụ Miralem Pjanic. Nếu muốn sở hữu tiền vệ 28 tuổi này, “The Citizens” bắt buộc phải chi đậm hơn.

img

Tottenham đàm phán với M.U vụ Martial. Tờ Daily Mail cho hay, Tottenham đang lên kế hoạch đàm phán vào tuần tới với M.U với mong muốn đội bóng chủ sân Old Trafford chấp thuận bán tiền đạo Anthony Martial trước khi “phiên chợ Hè” 2018 đóng cửa.

img

Arsenal nhắm mua Martins. Theo thông tin đăng tải trên O Jogo, HLV Unai Emery đang có ý định tăng cường sức mạnh cho hàng công của Arsenal bằng cách theo đuổi tiền đạo Gelson Martins bên phía Sporting Lisbon ngay trong Hè này.

img

Tam “đại gia” Anh theo đuổi sao West Brom. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Chelsea, Tottenham và West Ham đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Salomon Rondon bên phía West Brom trong Hè này.

img

Monaco tiệm cận Higuain. Theo tiết lộ của báo chí Pháp, AS Monaco đang cố thuyết phục tiền đạo Gonzalo Higuain rời Juventus để sang Ligue 1 chơi bóng. Higuain là mục tiêu mà đội bóng chủ sân Louis II nhắm thay Radamel Falcao, người có thể ra đi trong mùa Hè 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem