CHUYỂN NHƯỢNG (7.1): M.U âm mưu “rút ruột” Man City

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/01/2017 09:02 AM (GMT+7)
Chelsea nhận “gáo nước lạnh” trong vụ Ricardo Rodriguez, PSG hạ quyết tâm chiêu mộ Sanchez, M.U định giá mua Manolas, Lewandowski “chê” tiền từ Trung Quốc, Conte nhắm Bonucci thay Cahill, M.U âm mưu “rút ruột” Man City… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (7.1).
Bình luận 0

img

M.U âm mưu “rút ruột” Man City. Để có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa M.U, HLV Jose Mourinho dự định đưa tiền vệ cánh Raheem Sterling của M.C về Old Trafford trong “phiên chợ Đông” 2017.

img

PSG quyết tậu Sanchez. Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain vừa bày tỏ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal trong thời gian sớm nhất có thể.

img

Rodriguez “nói không” với Chelsea và Arsenal. Hậu vệ Ricardo Rodriguez của Wolfsburg vừa bác bỏ khả năng gia nhập Chelsea hoặc Arsenal. Nguyên nhân do tuyển thủ Thuỵ Sĩ muốn được sang Serie A chơi bóng.

img

Lewandowski “chê” tiền từ Trung Quốc. Cezary Kucharski - người đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski tiết lộ, thân chủ của ông đã từ chối lời mời với mức lương 40 triệu euro/năm từ 1 CLB (giấu tên) của Trung Quốc để tiếp tục gắn bó với Bayern Munich.

img

Conte nhắm Bonucci thay Cahill. Squawka Talker đưa tin, HLV Antonio Conte đang có kế hoạch đưa trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus về Chelsea trong “phiên chợ Đông” 2017 như một sự thay thế lâu dài cho Gary Cahill.

img

M.U định giá mua Manolas. Theo thông tin đăng tải trên The Sun, M.U đang có kế hoạch chi 32,5 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Kostas Manolas bên phía AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

img

Guardiola muốn đưa trò cũ về Man City. HLV Pep Guardiola vừa bày tỏ ý định mượn cậu học trò cũ trong màu áo Bayern Munich là hậu vệ Holger Badstuber ở giai đoạn hai của mùa giải 2016-2017 nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Man City.

img

Tottenham tranh tuyển thủ Italia với Chelsea. Tottenham vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Federico Bernardeschi (Fiorentina) cùng với gã hàng xóm Chelsea.

img

Jese chuẩn bị chia tay PSG. Nguồn tin từ AS cho biết, tiền đạo Jese Rodriguez chuẩn bị chia tay Paris Saint-Germain để gia nhập CLB Las Palmas (Tây Ban Nha) theo dạng cho mượn.

img

Juve “tham chiến” giành N'Zonzi. Juventus vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Steven N'Zonzi bên phía Sevilla cùng với Man City, Chelsea và Leicester City.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem