CHUYỂN NHƯỢNG (7.8): M.U vung tiền tậu “bom tấn”, Barca hết cơ hội mua Pogba

Minh Chí (tổng hợp) Thứ ba, ngày 07/08/2018 09:15 AM (GMT+7)
M.U vung tiền mua Hazard, Barca hết cơ hội mua Pogba, thêm 1 cầu thủ Chelsea lọt tầm ngắm của Real, M.U đạt được thỏa thuận mua sao Tottenham, Chelsea tìm được người “đóng thế” Courtois, Leicester “thề” không bán Leicester cho M.U, Arsenal không chiêu mộ sao Barca… là những tin chuyển nhượng chính hôm nay (7.8).
Bình luận 0

img

M.U vung tiền mua Hazard. Theo tờ Don Balon, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng đáp ứng mức giá 200 triệu bảng mà Chelsea đòi hỏi để đưa tiền vệ Eden Hazard về sân Old Trafford trước khi “phiên chợ Hè” 2018 khép lại. Hiện Real Madrid cũng đang nhắm tới ngôi sao người Bỉ.

img

Barca hết cơ hội mua Pogba. Nhà báo Gianluca Di Marzio khẳng định, M.U sẽ không để tiền vệ Paul Pogba tới Barcelona, dù đội bóng chủ sân Camp Nou dùng trung vệ Yerry Mina + tiền vệ Andre Gomes + 45 triệu bảng “câu” người.

img

Thêm 1 cầu thủ Chelsea lọt tầm ngắm của Real. Giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Sau bộ tôi tiền vệ Eden Hazard, Willian và thủ thành Thibaut Courtois thì hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea là mục tiêu mới mà Real Madrid nhắm tới ở “phiên chợ Hè” này.

img

M.U đạt được thỏa thuận mua sao Tottenham. Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, M.U đã đã thuyết phục thành công Tottenham “nhả” trung vệ Toby Alderweireld với mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng. Dự kiến, bản hợp đồng này sẽ được công bố sau khi “Spurs” mua được trung vệ thay thế.

img

Chelsea tìm được người “đóng thế” Courtois. Theo Sky Sports, nếu Thibaut Courtois ra đi trong “phiên chợ Hè” này thì Chelsea sẽ lập tức chiêu mộ thủ môn Jack Butland từ Stoke City. “The Potters” được cho là sẵn sàng bán Butland nếu nhận được số tiền 30 triệu bảng.

img

Leicester “thề” không bán Leicester cho M.U. Theo tờ Express, Leicester đã từ chối bán trung vệ Harry Maguire cho M.U trong Hè này, bất chấp việc “bầy Quỷ đỏ” sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 75 triệu bảng.

img

Arsenal không chiêu mộ sao Barca. Cựu danh thủ Martin Keown tin rằng, Arsenal chắc chắc sẽ không chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele từ Barcelona vì “Pháo thủ” rất hài lòng khi sở hữu chân sút Pierre-Emerick Aubameyang.

img

M.U sẵn sàng “phá két” vì sao Lazio. Theo Calciomercato, M.U sắp sửa chi số tiền lớn để thuyết phục Lazio “nhả” trung vệ Sergej Milinkovic-Savic trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè này đóng cửa.

img

Atletico sắp đón tân binh từ Milan. Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Nikola Kalinic từ AC Milan với mức phí chỉ 15 triệu euro. Được biết, bản giao kèo này sẽ được công bố trong ít ngày tới.

img

Dortmund chính thức đón tân binh. Trang chủ Dortmund xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Axel Witsel từ Tianjin Quanjian. Được biết, cầu thủ 29 tuổi này đã ký vào bản giao kèo 4 năm với đội bóng chủ sân Westfalenstadion.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem